ถึงคิวของหนุ่มหน้าใส ออฟโรด-กันตภณ ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว เพลงแรกในชีวิต “ง่ายๆ (COMPLETE)” เพลงสไตล์ POP ผสมAcoustic ที่มีเนื้อหาเพลงเล่าถึงความรักของคนที่ไม่เข้าใจในความรัก จนได้เจอกันคนที่รัก แล้วจึงเข้าใจว่าแท้ที่จริงๆ แล้วความรักก็เป็นเรื่องง่ายๆ โดยได้หนุ่มมากฝีมือ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้ โดยดึงความเป็นตัวตนของ “ออฟโรด” กับบุคลิกยิ้มง่าย สดใส มาเป็นไอเดียในการทำดนตรีแนว Easy Listening ฟังสบาย แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปเองอีกด้วย

 

ออฟโรด

 

ซึ่ง “ออฟโรด-กันตภณ” เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆครับ ที่ได้มีซิงเกิลเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวออฟโรดด้วย ตอนที่ได้ฟังครั้งแรกรู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆครับ ส่วนเนื้อหาเพลงจะพูดถึงคนที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน จากที่ไม่เคยเข้าใจว่าความรักคืออะไร พอได้มาเจอใครสักคนมันก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ เชื่อว่าทุกคนสามารถร้องตามได้ครับ ต้องขอขอบคุณพี่โดมมากๆครับ ที่ช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้และช่วยไกด์วิธีการร้องให้ครับ ผมเลยขอเสนอให้เพิ่มท่อนแร็ปลงไปในเพลง พี่โดมก็โอเคให้เสนอไอเดียได้เต็มที่ และเข้าใจความเป็นออฟโรด เลยเป็นการทำงานที่แฮปปี้มากครับ หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ รวมถึงฝากติดตาม MV ด้วยนะครับ มีพี่ต้าห์อู๋มาร่วมแสดงด้วย แต่จะมาทำอะไร? เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ฝากติดตามกันนะครับ”

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ “ง่ายๆ (COMPLETE)” The 1ST Solo Single จาก “ออฟโรด-กันตภณ” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน FACEBOOK : OneMusic และ Oneconnection รวมถึง DOWNLOAD โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | Plern

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ