ที่มา: dodeden

ถือเป็นศิลปินสุดแซ่บอีกคน สำหรับ ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล อกสั่น ที่ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดีจากแฟนเพลง แถมมีธุรกิจตัวแทนจำหน่ายกางเกงลดสัดส่วนที่กำลังไปได้สวย

ล่าสุดก็ร่วมกับแฟนหนุ่มเพื่อสานต่อธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น แหม..เรียกว่างานก็รุ่ง รักก็เริดลงตัวสุดๆ จนเจ้าตัวเองแอบเปรยมาว่าช่วงนี้แฮปปี้ และอาจมีข่าวดีแบบไม่ทันตั้งตัว         

“แฮปปี้สุดๆ เลยค่ะช่วงนี้ เพราะงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ อกสั่น ที่เพิ่งออกมาได้ซักพักก็ได้กระแสตอบรับที่ดี แถมธุรกิจกางเกงลดสัดส่วน ที่ ออมทำแบรนด์เองมาหลายปีก็กำลังไปได้สวย และยังลุยธุรกิจใหม่ที่ทำร่วมกับบริษัทญี่ปุ่นของ พี่โยชิ เกี่ยวกับเครื่องสำอาง และเมคอัพต่างๆ เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงสร้างอนาคตที่มั่นคงให้ตัวเองค่ะ

เพราะเราก็อายุมากขึ้นทุกวัน ซึ่ง ออม โชคดีที่มี พี่โยชิ เป็นที่ปรึกษา เพราะเขามีประสบการณ์มากกว่า คือตั้งแต่ศึกษาดูใจกันมา ออม ได้เรียนรู้อะไรมากมาย แม้ในเวลาที่เราเจอปัญหาเขาก็จะคอยอยู่เคียงข้างเราตลอด อย่างเหตุการณ์ที่ ออม รู้สึกซึ้งใจมากๆ คือตอนที่เงินในบัญชีถูกถอนออกไปโดยที่ไม่รู้สาเหตุ และวันนั้นมีเงินสดติดตัวแค่ 500 บาท

thumbnail_ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม-โยชิ(แฟนหนุ่มชาวญี่ปุ่น)

ส่วน พี่โยชิ ต้องเดินทางกลับญี่ปุ่นพอดี ซึ่งเขาก็ให้เงินทั้งหมดที่มีในตัวกับ ออม โดยที่เขาเดินทางกลับไปแบบไม่มีเงินเลย สิ่งที่เขาทำเพื่อเรา มันแสดงให้เห็นว่า ผู้ชายคนนี้แหละที่จะเป็นว่าที่สามีในอนาคตของเราได้

จริงๆ แล้วเราสองคนก็มีการวางแผนอนาคตไว้บ้างแล้วค่ะ เพราะเพื่อนๆ รอบข้างหลายคนก็มีครอบครัวกันเกือบหมดละ คิดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็อาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ค่ะ”

aom

เรื่องน่าสนใจ