เตรียมควงแฟนหนุ่มหนีข่าวฉาวไปพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์สักพัก สำหรับ “ออย ศรุตา เรืองวิริยะ” เผยที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งล่าสุดถึงคู่กรณี “ชมพู่ อารายา” ยอมรับว่าตนพูดแรงพร้อมขอโทษหากทำให้ใครไม่พอใจ วอนยุติสงคามน้ำลายเสียที

เพราะตนไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด รับเครียดและกดดันหลังมีกระแสวิจารณ์หนักในโลกอินเทอร์เน็ต ด้านแฟนหนุ่ม “บุตร สุริยะ อัศวนิก” เผยรู้สึกเป็นห่วงแฟนสาวที่เจอข่าวแรง ทำใจคนติดภาพแรง ก็ทำได้แค่ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

บุตร: “ผมว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะอย่างพี่น็อตเอง ผมก็เคยเจอ เขาก็น่ารัก ออยก็อยู่ใกล้ชิดบุตรอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอะไร ในเมื่อทางนั้นพูดมา ออยเขาก็เลยออกมาพูดบ้าง ถามว่าจะไปเคลียร์แทนไหม ผมห่วงออยมากกว่าเพราะภาพที่ออกมา ออยเขาก็อยู่เฉยๆ ตอนแรกผมไม่ได้ข่าวจากออยนะ แต่เป็นพี่ๆที่มาร้านบุตร ถามเรื่องความรัก ก็งงว่าทำไมมีคนถามเยอะจัง ก็เพิ่งมาทราบข่าวทีหลังว่าเป็นแบบนี้”

หลังจากที่ออยออกมาพูด ก็มีกระแสในอินเทอร์เน็ตค่อนข้างแรง?
บุตร: “บุตรเคยคุยกับออยหลายครั้งแล้วว่า ไม่ต้องคิดมาก เรารู้ว่าเราเป็นใครก็พอ จะให้ทุกคนมารักหรือชื่นชมเราก็เป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นภาพลักษณ์ที่ออกไป คนไม่รู้จักเรา ฉะนั้นก็ไม่ต้องคิดมาก”

ตอนนี้ก็กลายเป็นสงครามน้ำลายที่ไม่จบสักที?
บุตร: “ใช่ บางคนที่เขารู้เรื่องและรู้จักทั้ง 2 ฝ่ายก็อาจจะมองเป็นเรื่องตลก อย่างบุตรเองก็ยังงงว่ามันเป็นเรื่องได้ยังไง”

วันนี้ช่วงเย็นชมพู่ก็จะออกงานเหมือนกัน กลัวว่าเขาจะมาตอบกลับเราไหม?
ออย: “ก็บอกไปแล้วนะว่าจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก เพราะเมื่อวานได้พูดชัดเจนไปหมดแล้ว ก็ขอให้เป็นคำถามใหม่ ถ้าเขาจะตอบอะไรแรงๆกลับมาอีก ก็คงไม่เป็นไร ให้เขาพูดฝ่ายเดียวแล้วกัน ออยขอหยุดสงครามน้ำลายนี้ซะที เพราะมันจะไม่จบสักที เอาแต่คำพูดเจ็บๆแสบๆของแต่ละฝ่ายมาพูด ต่างคนก็ต่างมีอารมณ์ ฉะนั้นออยขอเป็นฝ่ายยุติก่อนดีกว่า ไม่จองเวรจองกรรม ถือว่าชาติที่แล้วเราจะเคยทำอะไรเขาไว้ ก็อโหสิกรรมให้แล้วกัน หลังจากนี้จะไม่ตอบเรื่องนี้อีก และขอร้องว่าอย่ามาถามนะค่ะ ไม่ว่าเขาจะตอบว่าอะไรก็ไม่อยากได้ยินคะ”

อัพเดทเรื่องความรักหน่อย วันนี้ควงคู่กันมาร่วมงาน?
ออย: “จริงๆวันนี้มีงานต่อด้วยกัน บุตรก็เลยมาขับรถให้ อีกอย่างนึงก็อยากจะให้ถามทางบุตรบ้าง ลูกค้าเขาก็รู้ว่าเราคบกันและพี่ๆในวงการที่ตัดผมกับบุตรก็มาถามข่าว เพราฉะนั้นอยากให้บุตรออกมาพูดว่าความสัมพันธ์เรายังดีอยู่ ไม่ใช่คบเพื่อสร้างภาพ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจคะ ขอให้เสพแต่ข่าวที่ดีแล้วกันนะค่ะ”

บุตรให้กำลังออยยังไงบ้าง?
บุตร: “ก็ให้กำลังใจตลอด เพราะเขาเองก็คิดมาก”

ออย: “หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ เมื่อวานก็นอยด์ เรื่องไม่จบมีรายการโทรมาโฟนอิน มาตอกย้ำทั้งวัน จนนอยด์และเครียด เอ๋อไปเลย จนบุตรมาถามว่าเป็นอะไร ออยมานั่งคิดที่เราพูดไปมันแรงหรือเปล่า ก็มีพี่ๆในวงการมาพูดว่าแรงมาก ต้องเข้าใจนิดนึงว่าคำถามที่ยิงออกมาก็ค่อนข้างที่จะแรง ฉะนั้นเราก็ต้องตอบคำถามที่กลับไปแรงเหมือนกัน”

บุตร: “เมื่อวานออยก็เหม่อลอยตลอด ก็คอยเรียกว่าเป็นอะไร ก็เข้าใจความรู้สึกนะ แต่ก็ทำได้แค่ปลอบว่าอย่าคิดมากนะเพระเดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

มีอะไรปลอบใจให้หายเครียดไหม?
ออย: “ก็มีแพลนจะไปเที่ยวสวิส อยากไปพักผ่อน รู้สึว่าเจออะไรตรึงเครยีดมาค่อยข้างหลายเดือนแล้ว อยากขอเบรกไปอยู่กับธรรมชาติบ้าง เหมือนตอนนี้เดินไปเราก็ไม่รู้ว่าจะโดนทุเรียนเมื่อไหร่ เข้าใจว่าลุคเราแรง เราก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพวกใคร ก็อยากบอกผ่านสื่อไปว่าขอโทษถ้าคำพูดบางคำที่อาจจะทำให้แฟนคลับหรือใครหลาย คนไม่พอใจ”

 

ขอบคุณเนื้อข่าว จาก สนุกดอทคอม

และภาพ จากรักดา

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ