ที่มา: TNN24

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักร้องสาว เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) และนักแสดงหนุ่ม ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom) ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้วหลังคบหาดูใจกันกว่า 10 เดือน โดยผู้จัดการของทั้งคู่ได้ร่วมกันออกแถลงการณ์ผ่าน US Weekly ว่า “ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายเกินกว่าจะควบคุมได้ ขอแจ้งให้ทราบว่า เคที่ และ ออร์แลนโด ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงด้วยดี ซึ่งทั้งคู่ยังคงมีความรัก ความปรารถนาดีให้กันเหมือนเดิม” 

โดยภาพล่าสุดของทั้งคู่คือภาพจากอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานออสการ์ของนิตยสาร Vanity Fair โดยแหล่งข่าวในงานบอกว่านอกจากถ่ายภาพด้วยกันทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดคุยกันมากนัก ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปคุยกับเพื่อนของตัวเอง

ทั้งนี้ เคที่ เพอร์รี่ และ ออร์แลนโด บลูม เริ่มสานความสัมพันธ์มาตั้งแต่ต้นปี 2016 ในงาน Golden Globes ซึ่งทั้งคู่เริ่มออกงาน และไปเที่ยวด้วยกัน มีภาพคู่ออกมาเรื่อย ๆ โดยเฉพาะปาร์ตี้ฮัลโลวีนที่ทั้งสองแต่งตัวมาแมตช์กัน แต่ก็มีข่าวลือจากเว็บไซต์ชื่อดังว่าทั้ง 2 ห่างกันตั้งแต่เมื่อปลายเดือนพ.ย.เพราะออร์แลนโด บลูมยังไม่พร้อมกับการแต่งงานและมีครอบครัว ขณะที่อีกแหล่งข่าวอ้างว่าเคที่ เพอร์รี่ เป็นฝ่ายที่ไม่พร้อมจะเดินไปกับแฟนหนุ่ม

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ