ที่มา: dodeden

เข้มข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ  สำหรับละคร  “รักซ่อนแค้น”  A love to kill  เวอร์ชั่นไทย  ช่องวัน31  หลังจากที่พระเอก นิว-ชัยพล ต้องการเข้ามาใกล้ชิดนางเอกวิว-วรรณรท  เพื่อหวังจะแก้แค้นให้กับพี่ชาย   แต่ไหงถึงกลับกลายเป็นฮีโร่ซะงั้น  ไปดูกัน 

เป็นฉาก  วารินทร์(อัค) พาอิน(วิว) ที่เมาไม่ได้สติมาโรงแรม  เพื่อหวังจะทำมิดีมิร้าย   แต่จู่ๆ ปืน(นิว) ก็เกิดเป็นห่วงอินขึ้นมาซะงั้น  จึงรีบตามมาช่วยได้ทันเวลา

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ยกกองไปถ่ายทำที่  โรงแรมหรู ที่พัทยา  ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับนักแสดง  นิว, วิว, อัค  มาซ้อมคิวติวเข้มกันอย่างละเอียดยิบ  เพราะงานนี้อัคจะต้องอุ้มวิวขึ้นเตียง  เพื่อหวังจะเปิดซิงวิว  เผอิญหนุ่มนิวตามมาช่วย  และอุ้มวิวออกอุ้มวิวออกไปหน้าตาเฉย  ฉากนี้งานหนักเลยตกไปที่ 2 หนุ่ม  ที่ต้องผลัดกันอุ้มวิวเข้าออก  

ทำเอาวิวหัวเราะคิกชอบใจแกล้งแซวทั้งคู่ว่า  “เล่นดีๆ นะ ฉากนี้วิวต้องใช้สมาธิสูงมาก”  2 หนุ่มแอบเม้าท์เบาๆ  “เราแกล้งทำตกดีมะ”  วิวได้ยินหันมาค้อนขวับเข้าให้  หลังจากซักซ้อมจนแม่นคิวแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  วิวที่เมาหลับไม่ได้สติถูกอัคอุ้มขึ้นไปห้องพัก

จากนั้นอัคค่อยๆ วางวิวลงบนเตียง  มองวิวด้วยสายตาเสน่หา  แล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบ  แต่จู่ๆ นิวก็บุกพรวดเข้ามาในห้อง  ทำให้อัคหยุดชะงักรีบพุ่งตัวออกมาดูว่าใครเข้ามาในห้อง  พอเห็นว่าเป็นนิว  ยิ่งทำให้อัคโกรธมากเพราะเข้ามาขัดจังหวะ  เลยต่อว่านิวอย่างหัวเสีย  ว่านิวทำเกินหน้าที่  จากนั้นก็ปล่อยหมัดต่อยเข้าที่หน้านิวทันที  แต่นิวกลับไม่สะทกสะท้าน  รีบตรงดิ่งเข้าไปอุ้มวิวออกมาจากห้อง  อัคได้แต่ยืนงงที่นิวอุ้มวิวไปต่อหน้าต่อตา  ผู้กำกับสั่งเช็คเทค  ก่อนจะขอเจาะถ่ายฉากอัคจะจูบวิวอีกครั้ง  ก็เป็นอันผ่านฉลุย

ติดตามชมอีกหนึ่งฉากความเข้มข้น  ในละคร  “รักซ่อนแค้น”  คืนวันพฤหัสที่ 3 สิงหาคมนี้ 20.15น.  ทางช่องวัน 31

เรื่องน่าสนใจ