อัพเดทเทรนด์ผมใน Season นี้ โดยแฮร์สไตล์ลิสต์จาก London

เทรนผมใหม่

คุณเชอร์รี่เล่าให้ฟังยิ้มๆ ว่า “เทคนิคแสงเปลี่ยนทำให้สีผมเปลี่ยนนั้นไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นในเมืองไทย เทคนิคนี้โด่งดังมากๆ ในวงการฮอลลีวูด จะเห็นได้ว่า ดารานักแสดงหญิงตัวแม่หลายๆ คนอย่าง แซนดร้า บุลล็อค, คาเมรอน ดิแอซ, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน, ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์กเกอร์, แองเจลินา โจลี่ ฯลฯ สีผมของพวกเธอเสริมสง่าราศีให้สวยโดดเด่นทะลุพรมแดง ไม่แพ้ชุดแบรนด์และกระเป๋าแบรนด์ดังที่พวกเธอสวมใส่ เทคนิคนี้ในวงการช่างผมทั่วโลก เรียกว่า การทำสีผมหลายมิติ อย่างที่โด่งดังที่สุดในวงการผมดาราเมืองไทยก็คือ การทำสีผม 3 มิติ หรือ 4 มิติ

“การทำสีผมลักษณะนี้เป็นการไล่เฉดสี ทำให้เพิ่มเลเยอร์และระดับความเข้มของสีผม ซึ่งพอทำออกมาแล้วทำให้สีผมสว่าง ดึงดูดใบหน้าให้สวยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เทคนิคนี้จึงได้รับความนิยมมากกว่าการทำสีผมแบบธรรมดา”

ยกตัวอย่างสีผมที่เคยทำแล้วโด่งดังไปทั่วประเทศ คือ สีผมบลอนด์เขียว ของคุณเจนี่ อัศวเหม ที่ดังระเบิดในช่วงเวลานั้น และมีคนเข้ามาขอให้ทำสีผมดังกล่าวมากที่สุด หรือสีผมของคุณวิกกี้-สุนิสา เจทท์ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ เชอรรี่ยังตัด ดัด ผมให้กับเซเลบชายอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เช่นกัน

“อย่างช่วงนี้สีผมที่มาแรงมากๆ ยังคงเป็นสีบลอนด์ทอง, น้ำตาล หรือสีผมตามแฟชั่นที่เปรี้ยวๆ อย่าง ชมพู, เขียว, แดง ฯลฯ ที่สำคัญปีนี้เทรนด์ผมสั้นมาแรงไม่แพ้ผมยาวที่เน้นลอนช่วงบริเวณปลายผมให้มีเลเยอร์ ไม่ว่าจะดัดเป็นลอนที่เน้นธรรมชาติ เป็นต้น”

“ไม่เพียงเท่านั้น เชอร์รี่ยังออกแบบทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าและไลฟ์สไตล์การแต่งตัวอีกด้วย เป็นเหตุให้ทุกคนที่เข้ามาใช้บริการกับเราแล้วกลายมาเป็นเพื่อน พี่น้อง จากปีแรกๆ จนตอนนี้กลายมาเป็นลูกค้าประจำนับ 10 ปี แล้วค่ะ”

ใครชอบความเก๋ สีผมสวยไม่ซ้ำใคร แวะมากันได้ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ RCA โซน G เปิดวันเสาร์-พุธ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. วันศุกร์เปิดตั้งแต่เวลา 20.00-03.00 น. นะคะ หรือเข้าไปดูผลงานของเธอได้ที่ www.facebook.com/Libertish Salon Cafe

ขอบคุณที่มา www.chicministry.com

เรื่องน่าสนใจ