เนื้อหาโดย Dodeden.com 

มีมาให้เห็นกันอยู่เป็นระลอกเลยทีเดียว สำหรับข่าวเสียๆ หายๆ และข่าวแปลกๆ ในวงการบันเทิง ที่เพจและเว็บปลอมนั้นสร้างขึ้นมา ทั้งทำชื่อเว็บให้เหมือนกับสื่อดังๆ ปล่อยข่าวที่ไม่จริงออกมาเรื่อยๆ เพื่อเรียกคนเข้าเว็บไซต์ของตัวเอง เพราะดารา-นักแสดงหลายคนโดนกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์,เก้า สุภัสสรา,ปันปัน สุทัตตา และล่าสุดก็เล่นตัวแม่ซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ซะด้วย! 

03

โดยเพจปลอมได้ปล่อยข่าวว่า สาวอั้ม พัชราภานั้นขับรถชนคนตาย 3 ศพ แถมตอนที่จับได้นั้นก็มีอาการคล้ายกับกำลังมึนเมายาเสพติด ทำเอาสาวอั้มถึงกับไม่ทน ปรี๊ดแตก โพสต์ด่าในอินสตาแกรม ทั้งๆ ที่เป็นนักแสดงสาวที่ใจเย็นสุดๆ และไม่ค่อยมีเรื่องมีราวกับใคร ขอบอกเลยว่างานนี้สาวอั้มไม่ทนจริงๆ เพราะจัดหนักจัดเต็มด้วยข้อความว่า … 

“อีคนลงนี่ท่าจะเมายานะ เพ้อเจ้อ ประสาท เห็นชอบลงว่าดาราตายบ้างล่ะ ขับรถชนคนตายบ้างล่ะ สร้างเรื่องตลอดนะ ถามจริงเป็นโรคจิตเหรอ ทำไงดีอะ พบแพทย์ไหม หรือถ้าพบแพทย์แล้วไม่หายตาย ๆ ไปก็ได้นะ คงไม่มีใครเสียใจหรอก หวังว่าจะมาอ่านเจอนะอีโรคจิต ตอนสาย ๆ จะได้ลบ”

สมควรแล้วล่ะค่ะ ที่จะโดนตัวแม่อย่างอั้มด่า เล่นกับใครไม่เล่น และก็ชอบปล่อยข่าวมั่ว สร้างความสับสนให้กับชาวเน็ตหลายครั้ง แย่จริงๆ เลยล่ะค่ะ! 

01

02

เรื่องน่าสนใจ