หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สำหรับเจ้าแม่ซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้ลงทุนทำธุรกิจครีมกันแดด ที่มีชื่อว่า Aurum Ultimate Nano Sun Protection ซึ่งอั้มบอกว่า ทำเอง ขายเอง และใช้เองอีกต่างหาก งานนี้เจ้าตัวเลยมาขอลองเป็นแม่ค้าขายของสัก 1 วัน ในงาน DARA Charity Festival เทศกาลลดบันลือโลก Superstars Carnival ณ ฮอลล์ 8 อิมแพค เมืองทองธานี

12

วันนี้มาขายของเองเลย? “ใช่ค่ะ ก็แวะมาวันเปิดตัววันแรกค่ะ” เท่าที่เปิดตัวมาเป็นยังไงบ้าง ยอดสั่งเข้ามาเยอะไหม? “คนก็ชอบและสั่งเข้ามาเยอะค่ะ ดีมากค่ะ ก็ขอบคุณด้วยค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มแบ่งให้เพื่อนๆ ใช้บ้างแล้ว เพราะตัวอั้มใช้มา 6 เดือนแล้ว เราใช้เองด้วยค่ะ จริงๆ ก็เริ่มใช้มาก่อนหน้านี้แล้ว และก็มีการปรับสูตรมาเรื่อยๆ ค่ะ”

ลงทุนไปเยอะไหม? “ก็ไม่เท่าไรค่ะ” เรียกว่าใช้เองการันตีเอง? “ใช่ ล้างหน้าเองและก็ทาเองเลยค่ะ” สินค้าของเราแตกต่างจากของคนอื่นยังไงบ้าง? “เพราะเป็นสิ่งที่อั้มทดลองเอง อั้มมั่นใจ ของคนอื่นอาจจะดีก็ได้นะคะ แต่เรายังไม่เคยทดลอง พอเราได้ทดลองของเราเองเราก็มั่นใจค่ะ เราออกแบบสูตรเองหมดเลยค่ะ”

ถ้าใช้แล้วสวยเหมือนอั้ม-พัชราภาไหม? “(ยิ้ม) ไม่ค่ะ ทุกคนมีผิวที่ดีต่างกันไป แล้วก็ราคาไม่แพงและไม่แพ้ง่ายด้วยค่ะ” เรื่องของความสวยความงาม เรามีคู่แข่งเยอะ เรามีหลักในการทำการตลาดยังไง? “คืออั้มออกช้ากว่าคนอื่นเค้า แต่อั้มทำใจแล้วแหละ และรู้ตัวเลยว่าเราช้ากว่าเค้านะ แต่เรามั่นใจในของของเรา ไม่มั่นใจไม่ออกค่ะ” ควักเงินลงทุนเยอะไหม? “ก็พอประมาณค่ะ (ยิ้ม) ไม่พูดเรื่องเงินได้มั้ย (ยิ้ม)” จะมีตัวอื่นออกมาอีกไหม?​ “มีค่ะ” อยากไปวางขายที่ต่างประเทศไหม? “เป็นไปได้ก็อยากค่ะ แต่ตอนนี้เรายังเป็นน้องใหม่อยู่ เพิ่งเริ่มต้นค่ะ ฝากด้วยนะคะ” จะมีงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งไหม? “คิดว่ามีค่ะ”

วันเกิด แอมป์-พิธาน เป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีค่ะ แต่อั้มไม่สบาย” ไปเที่ยวที่ประเทศอะไรมา? “ไปสิงคโปร์มาค่ะ ใกล้ๆค่ะ และแอมป์เค้าไปคุยงานวันหนึ่ง แต่ไหนๆ ก็ไปแล้ว เลยไปที่นี่ค่ะ” มีเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง? “ก็ให้คุณชาย-อนันทวีป ไปสั่งดอกไม้ ซื้อเค้กมาให้ค่ะ” เรามีของขวัญให้ไหม? “ก็มีค่ะ ให้ก่อนไปแล้วค่ะ” ให้อะไร บอกได้ไหม? “ก็เป็นสูทค่ะ เค้าอยากได้สูท เค้าชอบก็เลยจัดให้เลย”

11.jpg

เลือกให้เองรึเปล่า หรือเค้าชอบแบบนี้อยู่แล้ว? “เห็นเค้าชอบแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยซื้อให้เลยค่ะ เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรให้คนที่เค้ามีอยู่แล้ว เลยซื้อที่เค้ากำลังอยากจะได้พอดีค่ะ”

เค้าปลื้มไหม? “ปลื้มค่ะ เพราะเค้าเป็นคนค่อนข้างแต่งตัวหน่อย” เห็นเค้าขึ้นรูปในไอจี บอกขอบคุณอั้มที่ซื้อของขวัญให้? “ก็นึกว่าเค้าจะลืมนะคะ แต่ก็ขึ้นนะ” แฮปปี้ไหมทริปนี้? “ไม่สบายหนักเลยค่ะ ปวดท้องค่ะ” ไปกี่วัน? “ไป 3 วันค่ะ ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ซื้อของเลย น้อยมาก” มีไปเที่ยวที่ไหนบ้าง? “ไม่มีค่ะ ออกจากห้องไปทานข้าว แอมป์เค้าต้องตามหมอมาให้ที่โรงแรม เพราะเป็นหนักค่ะ” จะมีไปไหนไหม หลังจากนี้? “ยังค่ะ ละครยังไม่จบค่ะ”

ถามถึงฟีดแบ็กละคร เห็นว่าเปิดตัวมาตอนแรก คนชอบมาก? “ตอนแรกคนชอบ ขอบอกเลยนะคะ ว่าไม่ใช่ตัวจริง (ยิ้ม) คนชอบเยอะมากเลยค่ะ อั้มก็ชอบนะ เหนื่อยด้วยเล่นเรื่องนี้ ต้องใช้พลัง ยังรำคาญตัวเองอยู่เลยว่าทำไมต้องร้องกรี๊ดๆ ด้วย ทำไมต้องโวยวายขนาดนั้น จริงๆ มันต้องใช้พลังเยอะมากเลยอ่ะ หายใจก็น้อยมาก”

22

เข้าขากันดีกับพี่หอย-เกียรติศักดิ์?​ “พี่หอยน่ารักมาก” เค้าบอกเผลอแย่งซีนเรา? “ไม่ค่ะ พี่หอยน่ารักมาก เต็มใจให้แย่งเลยค่ะ” หายจากละครไปนาน กลับมาฟีดแบ็กดีขนาดนี้ ดีใจไหม? “ก็ดีใจนะคะ คนชอบเราก็ดีใจค่ะ” แอมป์ว่ายังไงบ้าง? “เค้าติดเลยนะคะ ชอบ เค้าบอกว่าดีทุกอย่างเลย โปรดักชั่นดี ทุกอย่างดีหมดค่ะ” มีเลิฟซีนเค้าจะดูไหม? “อ๋อ เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ” พี่เอ-ศุภชัย ได้ดูบ้างไหม?​ “พี่เอดูค่ะ” เค้าคอมเม้นต์ในตัวพี่หอยยังไงบ้าง? “เค้าบอกว่าเหมือนมาก (หัวเราะ)”

หลังจากนี้จะรับเล่นเรื่องอื่นต่อเลยไหม? “ก็คงรับค่ะ” มีติดต่อคุยรึยัง?​ “คุยบ้างค่ะ แต่เดี๋ยวเอาไว้ชัวร์ๆ ก่อนค่อยบอกดีกว่า” ช่องเดิมเนอะ? “ค่ะ แน่นอนค่ะ” หนังเราถ่ายเสร็จยัง? “ยังค่ะ ยังอยู่อีกคิวเดียวเลย นานมาก ติดต่อตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว เริ่มถ่ายมกรา-กุมภา” เห็นเมื่อวานยังถ่ายอยู่เลย? “ใช่ค่ะ ยังไม่เสร็จเลยค่ะ หนังเค้าละเอียดจริงๆ ค่ะ” จะได้ดูเมื่อไร?​ “เร็วๆ นี้ค่ะ” เห็นว่าละครเรื่อง พราว มีฉากเลิฟซีนกันแบบเบาๆ? “อ๋อ เรื่องนี้เบาๆ แน่นอนค่ะ” เวียร์-ศุกลวัฒน์ บอกว่า ถ้าเล่นเลิฟซีนกับนางเอกคนไหน จะเล่นจริง? “อ๋อ ของอั้มนี้นิดๆ หน่อยๆ ค่ะ” อันนี้เค้าเกรงใจอั้ม หรือว่าเราขอเอง?​ “ไม่ค่ะ อันนี้ตามบทเลย เป็นบทเล็กๆ น่ารักๆ ค่ะ”

33

ที่มา : ไทยรัฐ

เรื่องน่าสนใจ