หลังจากจบการแข่งขัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)”รอบที่ 2 ของสาย B ไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ต เคพีเอ็น – อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย 1 ในผู้เข้าแข่งขันในสายนี้ ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ดออกมาแสดงความคิดเห็นว่า… เอา น้องอันนา – ฐิตารีย์ ฉายแก้วสกุลชัย ลูกสาวสุดที่เลิฟมาสร้างกระแสให้ตัวเองดัง หรือเรียกคะแนนความสงสารให้ตัวเองหรือเปล่า? งานนี้ อาร์ต เลยขอออกมายืนยันด้วยตัวเอง ถึงความมุ่งมั่นที่กลับมาแข่งขันในรายการนี้อีกครั้ง ก็เพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง!! วอนชาวโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี 

[KPN 25] อาร์ต - อันนา_1

ประเด็นดังกล่าว สร้างความไม่สบายใจให้กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ต เคพีเอ็น จนเจ้าตัวขอออกมาให้ความเห็นจากกรณีดังกล่าวว่า… “ถ้าจะติชมในเรื่องของการร้อง อาร์ต ยินดีมากครับ เพราะจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้กับตัวเอง แต่เรื่องการที่เอาลูกมาสร้างกระแส แล้วมีคนเขียนโจมตีว่า อาร์ต ทำเพื่อให้ตัวเองดัง! ขอยืนยันนะครับ ว่า อาร์ต ไม่เคยมีความคิดเช่นนั้นเลย ตอนแรกหลังจากที่เห็นคอมเม้นท์ ยอมรับว่า รู้สึกไม่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ลูกสาวคนนี้เกิดมา ผมและครอบครัวเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีให้ความรักความอบอุ่นกับเขาตลอด บอกเลยว่าอาร์ตรักลูกมากที่สุด แล้วที่ อาร์ต กลับมาแข่งขันในรายการ  “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น เพราะ อาร์ต อยากคว้าโอกาสครั้งที่ 2 คืออยากทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกครั้ง จะชนะหรือไม่ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญ เราทำด้วยใจของเราเอง

อย่างน้อยแค่ อาร์ต ได้มีโอกาสเป็น 24 คนสุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ ก็ถือว่าเราโชคดีมากแล้ว ส่วนผลการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์มันก็มีกฏกติกาในการตัดสินที่ชัดเจนจากกรรมการทั้ง 5 ท่าน ที่หินมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่จะมีการแข่งขันในแต่ละรอบ อาร์ต ก็จะเตรียมตัวซ้อม ด้วยการฝึกร้องเพลง และออกกำลังกาย เพราะครั้งนี้ อาร์ต มาแข่งขันก็เพื่อที่จะเอาชัยชนะไปให้น้องอันนาเป็นของขวัญ ขอย้ำชัดๆ อีกครั้ง ว่า อาร์ต ไม่เคยมีความคิดอย่างที่ว่านั้นเลย ได้โปรดหยุดความคิดที่ไม่ดีนั้นด้วยถ้าคุณไม่รู้จริงว่าผมและครอบครัวเรารักน้องอันนามากแค่ไหน หยุดเถอะนะครับ”

[KPN 25] อาร์ต - อันนา_2

[KPN 25] คำวิจารณ์อาร์ต จากโลกโซเชียล

เรื่องน่าสนใจ