ที่มา: Thairath Online

พระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ได้มีโอกาสมาเปิดเผยเรื่องราวความรักที่เคยผิดหวังจากความรักหนักมาก จนถึงเรื่องไม่ดีที่เคยทำให้พ่อกับแม่ต้องเสียใจ เสียน้ำตา แบบนับครั้งไม่ถ้วน ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25 ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์นี้ 

โดย อาร์ต เปิดใจว่า “มีหลายๆ คน ชอบถามว่า ผมเป็นคนเจ้าชู้มั้ย ผมเองก็อยากถามเค้ากลับเหมือนกันว่า แล้วการที่คุยกับผู้หญิง และผู้หญิงก็เล่นด้วยกับเรา แบบนี้เราเจ้าชู้มั้ย บางรายเสนอตัวเลยว่าหนูขออยู่แค่ตรงนี้ก็ได้…ก็มี

ยิ่งสมัยนี้เรื่อง วันไนท์สแตนด์ กลายป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนยุคนี้ไปแล้ว แต่โดยส่วนตัวของผมนี่ไม่ชอบเลยจริงๆ คือผมไม่เคยวัน ไนท์ สแตนด์กับใคร คืออย่างน้อยๆ ผมต้องคุยทำความรู้จักกับฝ่ายหญิงก่อนวันนึงหรือสองวันก็ยังดี

ความรักที่ผ่านมามีทั้งคนนอกวงการและในวงการ แต่ความรักครั้งที่ผ่านมาล่าสุดกับคนในวงการเดียวกัน แล้วต้องมาเลิกกันมันเป็นอะไรที่สาหัสมากจริงๆ รักครั้งนี้ถือว่าเป็นรักครั้งที่ผมเสียใจมากที่สุดในชีวิต ตอนเลิกกันผมเครียดมาก กินอะไรไม่ได้เลยอยู่ 8 เดือน นอนวันละชั่วโมง 2 ชั่วโมง บางทีก็แอบไปดูเค้าที่บ้าน คือพฤติกรรมไม่ต่างจากคนบ้าเลยจริงๆ

ส่วนเรื่องครอบครัว พอผมมองย้อนกลับไป ได้เห็นอดีตของตัวเองที่เกเรมากๆ ตีกัน ยิงกัน ปืนมาจ่อที่หัวผมก็เคยผ่านมาแล้ว โดนไล่ออกจากโรงเรียนตอน ม.2 ย้ายโรงเรียนไปก็ไปมีเรื่องชกต่อยกับครู เรียกได้ว่าไม่เคยที่จะทำให้พ่อแม่สบายใจได้เลย

ผมเคยบอกกับแม่ผมว่า ผมตายไปก็คงต้องไปอยู่ในนรกขุมสุดท้าย เพราะผมทำให้พ่อแม่ต้องร้องไห้เพราะผมไม่รู้กี่ครั้ง ก็เลยอยากจะบอกกับทุกคนที่ผิดหวังกับความรัก หรือคนที่กำลังวิ่งตามความรักอยู่ว่า กลับไปหาคนที่เค้ารักเรามากที่สุดในชีวิตก็คือพ่อกับแม่ แล้วก็ดูแลท่านให้ดีๆ แค่นี้ก็เป็นเรื่องที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตแล้ว”

เรื่องน่าสนใจ