เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่โด่งดังมาได้จากโลกโซเชียล จนมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานมากมายเลยจริงๆ ค่ะ สำหรับวินมอเตอร์ไซต์หนุ่มรูปหล่อ น้องอาร์ท เดชาพัชร ธนาธาดาวงศ์ ที่หลังจากมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปแล้ว ก็มีงานถ่ายแบบ เดินแบบมากมาย ล่าสุดหนุ่มอาร์ทเตรียมร่วมแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกแล้ว 

45

โดยอาร์ท ได้รับบทเป็นครูพละหนุ่มรูปหล่อ ในภาพยนตร์เรื่อง “วัยซ่าส์พันธุ์ล่าฝัน” ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่จัดได้ว่าหล่อและล่ำมาก ทำให้อาร์ท ได้รับบทที่เหมาะสมกับเขาแบบสุดๆ ด้วยตัวละครในเรื่องที่อาร์ทได้รับนั้นคือ คุณครูวิน เป็นคุณครูสุดหล่อหน้าใสประจำโรงเรียน เขาจึงเป็นคุณครูที่เด็กนักเรียนหญิงในเรื่องพากันกรี๊ดกร๊าดมากเลยทีเดียว 

ภาพยนตร์วัยซ่าส์พันธุ์ล่าฝันนี้ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่อาร์ท เดชาพัชร ได้ร่วมแสดงด้วยอย่างเต็มตัว หลังเคยผ่านผลงานการแสดงละครสั้น และถ่ายแบบ เดินแบบมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับหน้าใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่อย่าง น้ำ กฤติเดช สินเจิมศิริ เพราะผู้กำกับท่านนี้ เคยเป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้กับหม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล มาก่อนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามคอยติดตามภาพยนตร์เรื่อง “วัยซ่าส์พันธุ์ล่าฝัน” นี้ได้ตามโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้นะคะ ยังมีนักแสดงหน้าใสร่วมแสดงด้วยอีกมากมายเลยทีเดียว! 

46

เรื่องน่าสนใจ