เมื่อ 19 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Armmy Maxim ของน.ส.ประภัสรา คงพนัส นางแบบชื่อดัง ปรากฏข้อความว่า ไปกันใหญ่แล้วๆๆๆ ตื่นมาคนส่งมาให้ดูเพียบ!!!เปนข่าว? ไม่ได้เปนแฟนกันค่ะ เปนแค่เพื่อนกัน ย้ำ!!! ไม่ใช่แฟน!! ไม่ใช่!! ไม่ใช่!! อย่าตื่นตูม!!! อย่ามโนกันไป!! แฟนมีเยอะละค่ะ ไม่อยากหาเพิ่ม!! จบนะ !!

03 (2)

 

โดยก่อนหน้านี้ สาวอาร์มมี่ ได้โพสต์ภาพขณะคุยข้ามประเทศ กับ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมระบุ  ใครเอ่ย? คุ้นๆกันปะ 55  ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ฉันเชียเทอยุนะ สู้ๆ) (บอลไทยมันอยู่ในสายเลือด!!!) อิอิ

03 (3)

 

ส่งผลให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างมากมายในโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาชี้แจงล่าสุด

วันเดียวกัน เว็บไซต์ทีมชลบุรี เอฟซี (chonburifootballclub.com) เผยแพร่คำสัมภาษณ์ของ เกริกฤทธิ์ ดังนี้  “ก่อนอื่นผมก็ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกันจริงๆ ครับ และไม่มีเป็นการตัดต่อภาพแต่อย่างใด ซึ่งผมกับเขาก็รู้จักกันและมีความสัมพันธ์แค่เพื่อนกันเท่านั้น และจะไม่ส่งผลถึงฟอร์มการเล่น และสมาธิ ในวันพรุ่งนี้นอน ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะเล่นอย่างเต็มที่ และเอาถ้วยแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้ครับ”

ทั้งนี้ก้องเกริกฤทธิ์ พร้อมด้วยขุนพลนักเตะทีมชาติไทย มีกำหนดลงสนามนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลซูซูกิคัพ 2014 นัดที่ 2 ที่ประเทศมาเลเซีย วันที่ 20 ธ.ค. ที่จะถึง

04 (2)

 

ที่มา ข่าวสด

เรื่องน่าสนใจ