เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่หน้าตึกแกรมมี่ ย่านอโศก เกิดอุบัติเหตุรถฝ่าไฟแดงพุ่งชนคนข้ามถนนบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือน.ส.กาณจน์ภัสร์ ศิริประทุม หรือ ‘วิเวียน’ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง ช่องone และครีเอทีฟรายการ “สองสาวเล่าเรื่อง” ที่ออกอากาศทางช่องวัน

11.jpg

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงเวลาประมาณ13.00 น.  น.ส.กาณจน์ภัสร์ลงมาจากตึกแกรมมี่ แล้วเดินมารอสัญญาณไฟจราจรคนข้าม เพื่อข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม

เมื่อสัญญาณไฟเขียวให้คนข้ามถนนปรากฏขึ้น น.ส.กาณจน์ภัสร์เดินข้ามบนทางม้าลายเป็นคนแรก ท่ามกลางผู้รอข้ามอีกหลายคน แต่มีรถบรรทุกฝ่าสัญญาณไฟพุ่งเข้าชนอย่างแรง ทำให้น.ส.กาณจน์ภัสร์หมดสติทันที จากนั้นไม่นาน มีรถของมูลนิธิแห่งหนึ่งพาตัวน.ส.กาณจน์ภัสร์ส่งโรงพยาบาลตำรวจ

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ทีมแพทย์ระบุว่าผู้ป่วยอยู่ในขั้นอันตรายเพราะกระดูกซีกขวาหักทั้งหมดสมองกระทบกระเทือนอย่างแรง  กะโหลกหน้าผากแตกทั้งหมด ไม่สามารถผ่าตัดได้ เพราะว่าเลือดไม่หยุดไหล

11.jpg

 

 

ต่อมาในเย็นวันเดียวกัน น.ส.กาณจน์ภัสร์ได้สิ้นใจที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยมีนายณัฐวัฒน์ ภาเอนกพันธ์กุล สามีมาคอยเฝ้าดูอาการอยู่ตลอด ซึ่งทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมานี้เอง โดยทางคุณพ่อคุณแม่ของ น.ส.กาณจน์ภัสร์ จะนำร่าง น.ส.กาณจน์ภัสร์จากนิติเวช รพ.ตำรวจ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น

12

44

ที่มา ข่าวสด 

ภาพเฟสบุ๊ค  Vivaen Siriprathum

 

เรื่องน่าสนใจ