ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เพิ่งยกครอบครัวไปเที่ยวทะเล เล่นสวนน้ำมาไม่นาน เพราะเป็นการฉลองวันเกิดให้กับคุณพ่อ เลยได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว สำหรับครอบครัวของอาเล็ก ธีรเดช ล่าสุดหนุ่มอาเล็กก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เป็นการพักผ่อนจริงๆ เพราะตื่นมาแล้วก็กิน แล้วก็ไปเล่นสวนน้ำ กินแล้วก็นอน เรียกว่าเป็นการพาครอบครัวไปเที่ยว และฉลองวันเกิดให้คุณพ่อแบบเรียบง่ายอีกด้วย เพราะพ่อบอกไม่อยากได้อะไร อยากให้เราเก็บเงิน ขอให้เราเป็นคนดีก็พอแล้ว เราก็เลยโอเคในสิ่งที่เขาขอ 

04

ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น คุณพ่อไม่ได้รีบให้ตนรีบหาสะใภ้ให้เขา เพราะพี่ชายมีไปแล้ว ส่วนใหญ่คุณพ่อไม่ค่อยพูดถึงเรื่องนี้ จะพูดแต่เรื่องงานแล้วก็เรื่องการใช้เงิน เรื่องการอยู่ในวงการบันเทิงมากกว่า แฟนมีตอนไหนก็ได้ถ้าเราพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเรื่องตัวเองและฐานะ 

นอกจากนี้ อาเล็กยังพูดถึงเรื่องที่กำลังสร้างบ้านให้ครอบครัวด้วยว่า ตอนนี้กำลังทำบ้านอยู่ น่าจะย้ายเข้าไปอยู่ได้ภายในปีนี้ เพราะตอนนี้ยังไม่เสร็จแต่ก็ใกล้แล้ว เหลือแต่เรื่องระบบไฟ เรารู้สึกตื้นตันมาก ที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง รู้สึกว่ามันแฮปปี้ ประทับใจ และภูมิใจในตัวเองมากๆ ตอนที่ซื้อรถครั้งแรกน้ำตาก็จะไหลแล้ว แต่ตอนนี้เป็นบ้าน พ่อตนก็เป็นช่างเลยช่วยดูนั่นดูนี่ งบประมาณมันก็เป็นล้าน ไม่ได้กำหนดว่าเท่าไร ทำออกมาให้มันน่าอยู่ และดีที่สุด ก็คิดว่าน่าจะมากกว่า 10 ล้าน 

05

06

03

ขอขอบคุณภาพจาก Instagram lekteeradetch

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ