ที่มา: Posttoday

ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ “อาเล็ก ธีรเดช” กับ “จอย รินลณี” ที่มีข่าวออกมาว่าได้ปิดตำนานคู่จิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกระเเสระบุ อาเล็กมีสาวคนใหม่ นามว่า แน๊ตตี้ นาตาชา

ล่าสุดพระเอกหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า ขอโทษทุกคนที่มีรายชื่ออยู่ในข่าวด้วย เนื่องจากไม่ใช่ข่าวที่ออกไปในทิศทางดี สำหรับความสัมพันธ์กับพี่จอย ทำงานด้วยกันมานาน เพิ่งจะมาห่างกันเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว ต่างคนต่างมีงานเข้ามาเยอะ ทำให้เจอกันน้อยลง แต่พี่จอยก็ยังเป้นผู้หญิงที่สนิทด้วยที่สุด

45

“เราเจอกันน้อยลง คุยกันน้อยลง แต่ว่าไม่ได้ทะเลาะ” อาเล็กกล่าว

ส่วนความสัมพันธ์กับ “แน๊ตตี้ นาตาชา” นักแสดงน้องใหม่ อาเล็ก บอกว่า เป็นเพื่อนของเพื่อน เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว ไม่ได้สานสัมพันธ์ เพียงแค่มีรูปหรือไลฟ์สไตล์บางอย่างที่ดูคล้ายกัน ขณะที่ดาราสาว “จอย รินลณี” ได้กล่าวระหว่างทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า

“จริงๆ อย่างที่เล็กพูดเลยว่า คือเราห่างกัน เราก็มีความรู้สึกว่าเรายังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม และเป็นเรื่องที่เราสบายใจ ณ จุดที่เรายืนอยู่ ณ ตอนนี้ เรามีความรู้สึกเรื่องความสัมพันธ์อะไรเป็นเรื่องเล็กมากๆ แต่ที่เป็นเรื่องใหญ่ เพราะกระแสในโซเชียล หรือเป็นธีรณีเนอะ และต้องขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ แต่จอยสบายดีนะ รู้สึกขอบคุณ เพราะจริงๆ บ้านธีรณีเกิดมาจากความรักที่มีให้จอยกับเล็ก ถ้าเกิดความรักนั้นยังมีอยู่ ธีรณีก็ยังมีอยู่ แต่ถ้ามีคนรู้สึกว่ามันไม่จิ้นแล้ว มันจบแล้ว ถ้าจบมันก็คือจบ เพราะเราไม่สามารถไปกะเกณฑ์ความรู้สึกของคนอื่นได้ เพราะมันเป็นความรู้สึกของทุกๆ คน ก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา แต่เราแฮปปี้ดีในสถานะนี้ และมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ เอง”  ดาราสาวกล่าว

46

เรื่องน่าสนใจ