จบลงอย่าง Happy Ending สำหรับ CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE “เรื่องรัก เรื่องร้อน” ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ได้คู่จิ้นสุดฮอต อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน มารับบท ไนท์ กับ ไอริน กับเรื่องราวความรักที่ถูกกีดกัน แต่สุดท้ายก็จับมือกันผ่านพ้นไปได้ จากพลังแห่งรักนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นแท่นเทรนด์ (X) อันดับ 1 Thailand , Vietnam , Cambodia อันดับ 3 Worldwide , Malaysia อันดับ 8 Brazil อันดับ 16 Singapore และมากกว่า 4 ล้านโพสต์ในเทรนด์ (X) ซึ่งหลังจบซีรีส์จบ อิงฟ้า – ชาล็อต ได้โพสต์ผ่านทาง X (ทวิตเตอร์) ขอบคุณ CHANGE2561 ที่มอบโอกาสได้เล่นซีรีส์ #LoveBullyรักให้ร้าย ทำให้ไนท์กับไอรินได้เป็นบทเรียนกับหลายๆคู่ในสังคม พร้อมขอบคุณทุกกระแสตอบรับ

 

อิงฟ้า-ชาล๊อต

 

“อิงฟ้า” ได้มาอำลาตัวละครและขอบคุณโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ว่า “จบแล้ว ขอบคุณพี่อ้อยพี่ฉอด พี่เอสและพี่กอล์ฟ @TanwarinS_MFP นะคะที่มองเห็นความสามารถของอิงล็อต และให้โอกาสเราได้เล่นซีรีย์ดีๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นแรงผลักดันให้เราเสมอ ขอบคุณไนท์และไอริน @itscharlotty น้าโจและแม่ซีเจ ที่ทำให้เรื่องนี้สมบูรณ์มากขึ้น #LoveBullyรักให้ร้ายตอนจบ”

ส่วนทางด้าน “ชาล็อต” ก็ขอบคุณเช่นเดียวกันว่า “ขอบคุณพี่เอส พี่อ้อย พี่ฉอด ที่ทำให้ไนท์กับไอรินได้เป็นบทเรียนกับหลายๆคู่ในสังคม ขอบคุณพี่กอล์ฟผู้กำกับและทีมงานทุกๆคนที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของ“อิงล็อต” ได้สมบูรณ์แบบ ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตตลอดระยะเวลาที่ถ่าย อย่าลืมไนท์กับไอรินนะ #LoveBullyรักให้ร้ายตอนจบ”

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ