ที่มา: ทีนิวส์

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

เรื่องราวแปลก เหนือธรรมชาติ มักจะเกิดขึ้นเสมอ บางเรื่องก็พิสูจน์ไม่ได้ เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) เจอข่าวแปลกๆ นี้จากทีนิวส์ โดยหนุ่มใหญ่วัย 45 ปีที่ตกอยู่ในอาการโคม่าและถูกแพทย์ประกาศว่า “เสียชีวิต” ได้ฟื้่นขึ้นจากความตายระหว่างที่ครอบครัวกำลังเตรียมพิธีฝังศพให้กับเขา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มจากมณฑลหูเป่ย์ ที่ถูกแพทย์ประกาศว่า “เสียชีวิต” หลังตกอยู่ในอาการโคม่าขั้นรุนแรง กลับ “ตื่นขึ้น” ตอนที่ครอบครัวกำลังเตรียมพิธีฝังศพให้กับเขา

รายงานระบุว่าทางครอบครัวได้เร่งนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันทีที่สังเกตเห็นว่าชายหนุ่มหายใจและมีน้ำตาไหลระหวางที่กำลังเตรียมพิธีฝังศพให้แก่เขา

tnews_1422442204_4514

โดยก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มแซ่ Guo วัย 45 ปีที่ติดบุหรี่อย่างหนักได้เกิดล้มลงและมีอาการเลือดคั่งในสมอง ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าโอกาสรอดของเขามีน้อยกว่า 5 เปอร์เซนต์

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานาย Guo ตกอยู่ในอาการโคม่าถึง 3 เดือน จนเช้าวันหนึ่งแพทย์ได้ประกาศว่าเขาเสียชีวิตลงแล้ว แต่โชคดีสำหรับนาย Guo ที่ครอบครัวนำตัวเขากลับมาที่บ้านและพบว่าแพทย์วินิจฉัยอาการผิด

ทั้งนี้แพทย์ได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเฝ้ารอให้ทางด้านนาย  Guo มีสติเพื่อประเมินผลความเสียหายของสมอง ถึงแม้จะคาดการณ์ว่าเมื่อเขาฟื้นขึ้นมาจะต้องได้รับความเสียหายทางด้านการพูด,ความทรงจำและร่างกายก็ตาม

เรื่องน่าสนใจ