เรียกว่าเผชิญมรสุมปัญหาชีวิตกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ “บีม วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ” หรือชื่อเดิมว่า “พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์” ลูกสาวตลกดังผู้ล่วงลับ “ดี๋ ดอกมะดัน”  โดยที่ผ่านมานอกจากเจ้าตัวจะต้องคอยดูแลผู้เป็นพ่อในระหว่างการรักษาตัว แถมต่อมายังต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ที่ตนเองไม่ได้ก่อ

11.jpg

เนื่องจากผู้เป็นพ่อไปค้ำประกันให้คนอื่นเป็นจำนวนถึง 10 ล้านบาท ไม่นานมานี้น้องสาวของสาวบีมอย่าง “เบลล์ ชยานิษฐ์” ก็ต้องมาป่วยเป็นมะเร็งเนื้อเยื่อเข้าให้อีก

ล่าสุดดูเหมือนว่ามรสุมชีวิตของเธอยังหาได้หมดแค่เท่านั้น เมื่อเจ้าตัวมาพบว่าตนเองตั้งท้องได้ 2 เดือนภายหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งแม้ว่าฝ่ายชายนั้นพร้อมที่จะรับผิดชอบลูกในท้อง

แต่ทว่าสาวบีมก็ตัดสินใจที่จะไม่แต่งงานและขอดูแลลูกด้วยตนเอง เป็นซิงเกิลมัมเต็มตัว โดยปัจจุบันอายุครรภ์ของเธอนั้น 4 เดือนแล้วและจากการอัลตราซาวด์ก็พบว่าเป็นลูกชาย

ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกมา ในโลกออนไลน์ก็ได้แสดงความชื่นชมและให้กำลังใจกับเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก โดยในวันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้ บีมก็พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชน ณ ร้าน Surface ทองหล่อ 11 เพื่อย้ำว่าจะขอเลี้ยงและดูแลลูกแต่เพียงผู้เดียวอีกด้วย

ที่มา ผู้จัดการ

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ