ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก พันทิป

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ย่านแจ้งวัฒนะ เมื่อมีลูกค้าเข้ามาหยิบแซนวิชจากชั้นวางสินค้า และเดินไปสั่งให้พนักงานอบแซนวิชให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าลูกค้าเยอะมาก ทำให้พนักงานอบแซนวิชนานเกินไป จนทำให้แซนวิชไหม้เกรียม ลูกค้าคนนั้นโวยวายไม่ยอมรับสินค้า เกิดการถกเถียงกันสักเวลาหนึ่ง กระทั่งพนักงานยอมรับผิดและต้องชดใช้ค่าเสียหายเอง

1377656434-5585-o

ทั้งนี้  ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com )  รายงานว่า ช่วงนี้เวลาใครเข้าร้านเซเว่นฯ เมนูหนึ่งที่เป็นเมนูยอดฮิตของใครหลายๆ คน นั่นก็คือ “แซนวิซอบร้อน” ที่ทำการอบด้วยเครื่องอบแซนวิซอัตโนมัติ

แต่ปัญหาที่เจอบ่อยๆ นั่นคือแซนวิซไหม้ แม้จะมีการแก้ไขจาก น้อง ๆ นักศึกษา จากศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์  ผลิตผลงาน “เซนเซอร์เสียงเตาอบแซนวิซ” ออกมาขจัดปัญหาเหล่านี้ แต่ปัญหานี้ก็เกิดขึ้นบ่อย

1403638352

เรื่องราวดังกล่าวนั้น พนักงานเซเว่นฯ เล่าว่า ตนศึกษาที่สถาบันปัญญาภิวัฒน์ ได้มาฝึกงานที่เซเว่นฯ ซึ่งบ่อยครั้งที่มีปัญหาแซนวิชไหม้ เนื่องจากพนักงานต้องคิดเงินที่เคาร์เตอร์ และคอยดูว่าอบแซนวิชได้ที่แล้วหรือยัง

บางครั้งก็ประสบปัญหาไหม้ ลูกค้าโวยวาย จึงทำให้ตนและเพื่อนๆ ต้องออกเงินค่าเสียหายวันละหลายๆ ครั้ง ซึ่งราคาแซนวิช ชิ้นละ 25-27 บาท บางวันไหม้บ่อยเป็นสิบชิ้นเลยทีเดียว  

อย่างไรก็ตาม ค่าเสียหายดังกล่าวทำให้ตนและเพื่อนๆ เดือดร้อนกันมาก เพราะว่าตนก็อยู่ในระหว่างการศึกษาเล่าเรียน ดังนั้นต่อไปจึงต้องระมัดระวังมากขึ้น  

1395143556-001-o

เรื่องน่าสนใจ