ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากที่เป็นกระแสข่าวครึกโครมหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ.เมืองนครสวรรค์ ได้ตรวจสอบพบโครงกระดูกของนางสาว ชมภูนุช มาศแจ้ง อายุ 33 ปี ที่หายตัวไปอย่างปริศนากว่า 1 ปี และถูกค้นพบโครงกระดูกได้ที่บ้าน ต.บางม่วง จังหวัดนครสวรรค์ ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น 

41

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำลูกสาวผู้ตายวัย 17 ปี โดยละเอียดอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ให้การว่า ตนเป็นคนฝังศพแม่ของตัวเองเนื่องจากโดนพ่อเลี้ยงข่มขู่ โดยใช้คลิปที่ตนโดนข่มขืนนั้นบังคับให้ฝังศพแม่ ซึ่งคราวนี้เด็กสาววัย 17 ได้รับสารภาพว่า พ่อเลี้ยงนั้นไม่ใช่ฆาตกร และน้าชายก็ไม่มีส่วนรู้เห็นต่อการเสียชีวิตของแม่ตน แต่คนที่เป็นฆาตกรตัวจริงคือ นายเบล แฟนหนุ่มของตนวัย 23 ปี และตนเองก็เป็นคนที่รู้เห็นเรื่องราวทั้งหมด 

สาเหตุที่เธอร่วมมือกับแฟนหนุ่มฆ่าแม่ตัวเองนั้น เนืองมาจากนายเบลได้พูดจาโนมน้าวกับตนว่า ถ้าหากว่าแม่ตนตายไปแล้วนั้น ตนกับแฟนหนุ่มจะเป็นอิสระ ไม่ถูกแม่กีดกัน และยังได้มรดกของแม่ทั้งหมดอีก ด้วยความรักแฟนหนุ่มจึงได้หลงเชื่อ และร่วมมือกันก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

42

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวลูกสาวของนางสาวชมภูนุช และนายเบลเพื่อดำเนินคดีแล้ว ก่อนที่จะปล่อยตัวลูกสาวให้ไปอยู่กับญาติชั่วคราว เนื่องจากกลัวว่าผู้ต้องหาจะเครียด ซึ่งหลังจากนี้ทางตำรวจจะนำคำให้การของลูกสาวผู้ตาย เพื่อดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อไป

เรื่องน่าสนใจ