เรียบเรียงเนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นเรื่องอื้อฉาวอีกแล้วล่ะค่ะ เมื่อเพจเฟสบุ๊ค “นักเกรียน สวนกุหลาบ” ได้มีโพสต์ข้อความแฉว่า ได้รับการติดต่อจากบุคคลภายนอกท่านหนึ่ง ชี้ว่ามีบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์นั้นแอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนชายที่เป็นเกย์ แล้วเอาลงทวิตเตอร์ โดยเห็นหน้านักเรียนชัดเจน จากการตรวจสอบพบว่า คนที่ถ่ายนั้นเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งนั่นเอง

โดยข้อความปักหมุดโพสต์นั้นมีดังต่อไปนี้ … 

76

“สวัสดีเย็นๆวันพฤหัสครับ เมื่อหลายวันก่อนทีมแอดมินเพจได้รับการติดต่อจากบุคคลภายนอกโรงเรียนท่านหนึ่ง(เป็นเกย์) แจ้งให้เข้าไปดูพฤติกรรมของไอดีทวิตเตอร์คนหนึ่ง ใช้ชื่อว่า k @uhbbjhj (ลิงค์ http://mobile.twitter.com/uhbbjhbj) ข้อมูลเบื้องต้นที่ได้รับแจ้งมาคือผู้ใช้ไอดีทวิตเตอร์นี้เป็นครูในโรงเรียน… พฤติกรรมในทวิตเตอร์คือมีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้ชายในหลายๆโรงเรียน แล้วถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์มาโพสลงทวิตเตอร์ หลายๆคลิปเห็นหน้าเด็กชัดเจน ให้ทางทีมงานเพจช่วยตรวจสอบ

ทีมงานเพจได้ลองเข้าไปดูรายละเอียดในทวิตเตอร์นี้ พบว่าเปิดใช้มาประมาณปีกว่าๆ ทวิตและรีทวีตคลิปเกย์มีเพศสัมพันธ์กับเด็กล้วนๆ คลิปที่ทวิตเตอร์นี้โพสเองมีจำนวนมากกว่ายี่สิบคลิป ล้วนแต่เป็นการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนทั้งนั้น สังเกตได้จากรูปร่างและทรงผมเกรียน รวมทั้งเจ้าตัวก็บอกเองว่าเป็นเด็กมัธยม มีทั้งมัธยมต้นและมัธยมปลาย แคปชั่นที่ใช้มีความโรคจิตสูง หมกมุ่นและตื่นเต้นกับการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียน 

เมื่อทีมงานเพจตรวจสอบและสอบถามข้อมูลดังกล่าวจากนักเรียนและอาจารย์บางท่านในโรงเรียนแล้ว ทราบว่ามีคนในรร.ก็ทราบ อาจารย์ผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านนี้เป็นอาจารย์ผู้ชาย ในหมวดวิทยาศาสตร์ เข้ามาสอนในโรงเรียนได้หลายปีแล้ว เคยมีประวัติ (ตามที่นักเรียนแจ้ง) มีเพศสัมพันธ์กับเด็ก… ในโรงเรียนหลายครั้ง 

บางครั้งมีนักเรียนคนอื่นมาพบเห็นก็จะเจรจาไกล่เกลี่ยกันให้เรื่องเงียบ มีอาจารย์บางท่านทราบ แต่ไม่มีการตักเตือนหรือดำเนินการใดๆ ปัจจุบันยังคงตั้งหน้าตั้งตาหานักเรียนมามีเพศสัมพันธ์ด้วย นักเรียนบางคนถูกถ่ายคลิปเห็นหน้า เมื่อโพสลงทวิตเตอร์ เด็กก็เข้าไปโวยวาย ผลคือถูกบล็อก และบางคลิปมีการลบออกจากทวิตเตอร์ และแทบทุกคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักก็ไม่ได้สวมถุงยางป้องกันแต่อย่างใด

ตามปกติเพจค่อนข้างเปิดกว้างกับความหลากหลายทางรสนิยมทางเพศ และก็รับทราบมาตลอดว่าเรามีศิษย์เก่าที่ก็ชอบอะไรแนวนี้ อาจจะเคยมีอะไรกับเด็กๆ แต่ก็ทำกันอย่างมิดชิดไม่โพสลงทวิตเตอร์ ในอดีตโรงเรียนก็เคยมีอาจารย์มีอะไรกับลูกศิษย์ ไม่ว่าจะชายหญิง หรือชายชาย แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายและมีพฤติกรรมต่อเนื่องยาวนานขนาดเคสนี้ 

เคสนี้ผู้กระทำผิดเป็นครูอาจารย์ มีหน้าที่ต้องอบรมดูแลลูกศิษย์ ถึงแม้จะไปมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนโรงเรียนอื่น ก็ต้องมีจรรยาบรรณความเป็นครู แต่กลับกล้าทำเรื่องแบบนี้ ความผิดเหล่านี้เกิดขึ้นกับเยาวชน มีความผิดฐานพรากผู้เยาว์อายุ 13-18 ปีไปเพื่ออนาจาร มีโทษทางอาญา มีความผิดฐานครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็ก มีโทษอาญาจำคุกเช่นกัน อันนี้ยังไม่รวมความผิดจากพรบ.คอมพิวเตอร์และความผิดทางวินัยข้าราชการอีก

ปกติความผิดแบบนี้ในต่างประเทศรุนแรงมาก โทษทางคดีประเภทPedophiliaนั้นเข้มงวดรุนแรง หลายประเทศขยายขอบเขตของพิโดฟิเลียจนถึงอายุ18ปี และเน้นที่อาชีพที่มีความใกล้ชิดเด็กเป็นพิเศษ เช่น ครูอาจารย์ แค่มีภาพโป๊เปลือยของเด็กในคอมพิวเตอร์ก็เป็นความผิดแล้ว และบุคคลผู้มีคดีประเภทนี้จะถูกขึ้นทะเบียนอาชญากรรมไว้ ไม่สามารถประกอบอาชีพที่เกี่ยวของกับเด็กได้อีกเลย

ผู้บริหารโรงเรียนถ้าไม่อยากให้เรื่องใหญ่ต้องรีบจัดการสอบสวนและสั่งลงโทษโดยเร็ว คดีทางอาญาต้องมีผู้ดำเนินการ บ้านเมืองมีขื่อมีแป จะมาทำพฤติกรรมแบบนี้กับเยาวชนของชาติไม่ได้ ท่านเป็นถึงอาจารย์โรงเรียน…  ย่อมแบกชื่อเสียงของโรงเรียนไว้ด้วย สังคมให้ความเชื่อถือและให้เกียรติโรงเรียนของเรามาก ผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานเข้ามาเรียนก็คิดว่าได้มอบความไว้วางใจให้กับครูอาจารย์ในการที่จะดูแลลูกศิษย์ของตน เด็กๆวัยนี้เป็นวัยอยากรู้อยากลอง หัวเลี้ยวหัวต่อ ลำพังปัญหาสังคมอื่นๆก็สร้างความหนักใจให้คนเป็นพ่อเป็นแม่มากพอแล้ว ท่านอย่าได้ซ้ำเติมด้วยการปล่อยปละละเลยให้มีครูแบบนี้อยู่ในโรงเรียนอีกเลย

แอดมิน00เชอรี่
ปล. ข้อมูลในทวิตเตอร์นี้ เพจได้ทำการเซฟคลิปและแคปเจอร์ไว้แทบทั้งหมดแล้ว คาดว่าเมื่อโพสนี้ถูกโพสในเพจ อาจารย์ท่านนี้ก็คงจะรีบปิดไอดีทวิตเตอร์นี้ไป เพจจะทยอยเอาส่วนที่สำคัญมาแปะให้ทราบ อาจจะเป็นคอมเม้นท์ท้ายโพสนี้ หรือท่านใดต้องการดูคลิปโปรดติดต่อได้ทางเมสเสส (ไม่ขอส่งคลิปให้กับน้องๆนักเรียนครับ)

ปล2. เคสนี้จะมีรายละเอียดสำคัญเพิ่มเติม โปรดติดตามโพสต์ ถัดๆไปครับ

เรื่องน่าสนใจ