ที่มา: Thaiza

55_20150312182354.

สุดสลด เมื่อทางโดดเด่นดอทคอมได้ข่าวนี้จากเว็บไซต์ Thaiza เหมียวรัสเซียสุดอึด! ถูกคนใจร้ายยิงด้วยลูกธนูทะลุร่าง แต่ยังมีชีวิต คลานไปถึงหน้าบ้านคนเพื่อร้องขอความช่วยเหลือ!!

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า น้องเหมียวรัสเซียเคราะห์ร้ายตัวหนึ่งถูกคนใจโหดยิงด้วยลูกธนูทะลุร่างจนไม่สามารถขยับขาหลังทั้งสองข้างได้เลย แต่ด้วยความทรหดอดทน มันจึงพยายามลากตัวเองด้วยขาหน้าเพื่อไปให้ถึงบ้านคนหลังที่ใกล้ที่สุด พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้าน

55_201503121823541.

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองคาลูกา (Kaluga) ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยผู้ที่พบแมวโชคร้ายตัวนี้ชื่อ Tamara Yerofeeva วัย 65 ปี ได้เปิดเผยว่า พบแมวตัวดังกล่าวบริเวณหน้าบ้านของเธอ เมื่อไปดูมันใกล้ๆเธอก็ต้องตกใจเป็นอย่างมาก เพราะแมวตัวดังกล่าวถูกยิงด้วยลูกธนูทะลุจนร่าง ในขณะที่มันก็ร้องขอความช่วยเหลืออย่างน่าเวทนา หลังจากนั้นเธอจึงรีบโทรหาตำรวจและแจ้งว่ามีแมวถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมันก็ได้รับการรักษาโดยแพทย์ และคนในชุมชนก็ได้ช่วยระดมเงินเพื่อให้การรักษาแมวตัวนี้อีกด้วย

โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาลูกธนูออกจากตัวของมัน นับว่าเป็นเรื่องที่แปลกมากๆที่มันไม่ตายตั้งแต่ก่อนหน้านี้ เพราะลูกธนูถูกยิงทะลุปอดทั้งสองข้าง รวมไปถึงกล้ามเนื้อกะบังลมของมัน แต่สุดท้ายมันก็ได้รับการรักษาจนมีอาการปลอดภัยดี ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แมวถูกคนทำร้าย โดยในครั้งนี้ถือเป็นรอบที่ 3 แล้ว พร้อมทั้งยังขอให้คนที่เห็นเหตุการณ์มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ด้วย

เรื่องน่าสนใจ