ที่มา: Matichon Online

เว็บไซต์ไลฟ์คาร์คอฟ ของประเทศยูเครนรายงานเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนเสาไฟริมถนนส่งผลให้มีผู้เสียเสียชีวิตเป็นผู้โดยสาร 1 รายขณะที่คนขับเสียชีวิตระหว่างถูกนำตัวส่งโรงเพยาบาล โดยรายงานระบุว่าก่อนเกิดเหตุหญิงสาวทั้งคู่ซึ่งมีอาการมึนเมาได้อัดคลิปไลฟ์สตรีมเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ซึ่งบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ด้วย 

รายงานระบุว่า ผู้ขับขี่มีชื่อว่าดาชาร์ เมดเวเดฟ วัย 24 ปี พร้อมด้วยเพื่อหญิงวัย 16 ปีที่มีชื่อว่าโซเฟีย มาเกอร์โก ที่นั่งข้างคนขับ โดยรถได้ชนเข้ากับเสาไฟก่อนกระเด็นไปชนต้นไม้ ในเหตุซึ่ง เกิดในเมืองคาร์คอฟ ประเทศยูเครน

คลิปวิดีโอที่ไลฟ์สดผ่านโลกออนไลน์แสดงให้เห็นสองสาวมีอาการมึนเมาอย่างหนัก เปิดไฟในรถ และคาดว่าอาจเป็นสาหตุที่ทำให้คนขับรถมองไม่เห็นเส้นทางได้อย่างชัดเจน โดยคลิปวิดีโอไลฟ์สตรีมได้ถูกนำมาใช้เป็นหลักฐานของอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการนสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง

ทั้งนี้ขณะที่เกิดเหตุคลิปวิดีโอไลฟ์ยังคงบันทึกเหตุการณ์ต่อไปโดยเป็นเสียงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในบริเวณดังกล่าวโทรเรียกรถพยาบาล โดยจากการพูดคุยทำให้เข้าใจได้ว่าดาชาร์ คนขับรถวัย 24 ปีนั้นหมดสติแต่ยังหายใจอยู่ขณะที่โซเฟียนั้นเสียชีวิตคาที่

เรื่องน่าสนใจ