อุทาหรณ์ ภัยใกล้ตัว สำหรับสุภาพสตรี ที่ขับรถคนเดียว

woman

โจรผู้ร้ายสมัยนี้ถือว่ามีเยอะจริงๆ สำหรับวันนี้ www.dodeden.com มีเรื่องราวเตือนภัยที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ใช้รถส่วนตัว แล้วไปไหนมาไหนคนเดียว โดยเรื่องนี้ได้ถูกแชร์กันในโลกโซเชียวเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์อุทาหรณ์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม 2557 เวลา ประมาณ 4 ทุ่ม ผู้หญิงคนนี้ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวไปซื้อข้าวปากซอยคนเดียว แล้วเจอรถมอเตอร์ไซด์เป็นชายวัยรุ่นสองคน ปาดหน้ารถเธอ เธอจอดรถ แล้วแง้มกระจกลงพูดคุย ซึ่งตรงนี้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อคนร้ายได้ตรงเข้าทำร้ายเธอทันทีโดยที่ไม่ทันได้ระวังตัวคนร้ายได้ชกที่ใบหน้าของผู้เสียหายหลายที พอมีคนผ่านมาเห็นคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้ฉกทรัพย์สินมีค่า และกระเป๋าเงิน หลบหนีไป

จากนั้นพลเมืองดีได้พาผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล สำหรับอุทาหรณ์ในครั้งนี้อยากเผยแพร่เพื่อเตือน เพื่อน สุภาพสตรี ให้ระวังตัวกันให้ดี เพราะเรื่องราวไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ และคนไม่ดีก็อยู่ใกล้ตัวเราอย่างที่คิดไม่ถึงมาก่อน

สำหรับผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวหากเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าจอดรถ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า อย่าเปิดกระจก หรือลงจากรถ ให้ขับไปยังแหล่งชุมชน หรือโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอบคุณเรื่องราวเตือนภัยจาก คุณนายมะนาว เกิดมาเปรี้ยวทำงัยได้

เรื่องน่าสนใจ