เป็นประเด็นร้อนกันมาอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล เมื่อเหล่าบรรดาเน็ตไอดอลต่างออกมาไลฟ์รุมแฉ อ๊อฟฟี่ แม็กซิม ถึงวีรกรรมต่างๆ นาๆ ที่เธอนั้นเคยทำกับอดีตเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะเป็น ชีสเค้ก จริยา, เซญ่า, ซีนิว, ก๊อต และเพื่อนๆ อีกมากมาย รวมถึงอดีตลูกเลี้ยงอย่างอ๋อยร๋อย และเพจชื่อดังอย่าง นางโลม โลกจารึกก็ได้ออกมาแฉถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อ๊อฟฟี่เคยทำอีกด้วย 

อย่างไรก็ตามล่าสุดวันที่ 25 มิถุนายน ช่วงเวลาประมาณ 13.30 นาฬิกาที่ผ่านมา อ๊อฟฟี่ ก็ได้มีการไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเธอได้เผยว่า เธอนั้นเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากที่เกิดเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ ยอมรับว่าเครียดมากแต่ที่เพิ่งออกมาพูดเพราะเพิ่งรักษาตัวเสร็จ

 

อ๊อฟฟี่ แม็กซิม

 

อีกทั้งเธอยังยอมรับผิดทั้งหมดที่เคยกระทำกับอดีตเพื่อนมากมาย และยังได้ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนในเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่าอยากจะปรับปรุง แก้ไขในสื่งที่เกิดขึ้นหากได้รับโอกาส แต่ถ้าไม่ได้แล้วก็ไม่เป็นไร อ๊อฟฟี่ยังเผยอีกว่า ส่วนที่มีข่าวออกไปว่าเธอเสพยาเสพติดนั้นก็ไม่จริง เธอไปตรวจมาและมีเอกสารยืนยันความจริง ส่วนเรื่องเงินทำบุญนั้น เธอก็ยืนยันว่าไม่ได้โกงตามที่เป็นข่าวออกมา

ทั้งนี้ขณะที่ไลฟ์อยู่นั้นก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งอ๊อฟฟี่ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงสั้นๆ และไม่ได้เคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดขึ้น แต่ได้เปิดเผยว่าตอนนี้เธอกำลังป่วยเป็นโรคไบโพล่าร์กับโรคซึมเศร้า ทำให้เธอนั้นอาจจะมีการใช้คำพูดที่รุนแรงเวลาที่ไม่ได้ดั่งใจเธอนั่นเอง 

ซึ่งหลังจากอ๊อฟฟี่ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจง คู่กรณีอดีตเพื่อนของอ๊อฟฟี่ ก็ได้มีความเคลื่อนไหวที่แสดงความคิดเห็นไม่เชื่อในสิ่งที่อ๊อฟฟี่ออกมาไลฟ์แจง และเริ่มมีการปล่อยแชตบางส่วนออกมาสู่สายตาชาวโซเชียลมีเดียเรื่อยๆ อยู่อีกด้วย

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ