ที่มา: INN News

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นพระเอกหนุ่มที่มีข่าวโดนปลอมไลน์ไม่จบไม่สิ้น สำหรับหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ทั้งเรื่องที่โดนปลอมไลน์ไปคุยกับเกย์หลายคนที่เจ้าตัวเข้าแจ้งความไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดก็โดนคนปลอมไลน์อีกครั้ง แถมคราวนี้ยังมีผู้เสียหายหลายคนที่โดนหลอกเอาเงินไปด้วย ล่าสุดอ๊อฟก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า … 

18

เรื่องคนที่โดนคนปลอมไลน์นั้น หลักฐานก็ยังเหมือนเดิม ยังไม่อยากพูดอะไรมาก ตอนนี้ก็มีน้องๆ ให้ความร่วมมือเยอะ ก็กลับกลายเป็นว่ามีคนเข้าไปต่อว่าน้องที่เข้ามาช่วยว่าอยากดังเหรอ เราก็ไม่อยากให้ไปต่อว่าหรือประณามเขา ส่วนเรื่องข้อมูลต่างๆ ตอนนี้ก็เก็บรวบรวมอยู่ ยังไม่อยากพูดอะไรเยอะมาก

ส่วนสาเหตุก็คือ มีคนมาสวมรอยเป็นตน แอบอ้างว่าเปิดบริษัทโมเดลลิ่ง ไปชวนคนมาลงทุนทำธุรกิจ ไปยืมเงิน ยอมรับว่าเสียหายเยอะมาก ก็พยายามปลงนะ แต่เขาไม่หยุดสักที ก็พยายามติดตามหาตัวคนทำอยู่ อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วเรื่องนี้ยืดเยื้อมานาน 4 ปีกว่าได้แล้ว แล้วผมเป็นคนที่ให้ไลน์คนอื่นยากมากๆ แม้แต่เพื่อนสนิทบางคนยังไม่มีเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้ที่จับต้นชนปลายแล้วน่าจะมี 3 คนที่ปลอมไลน์ผม ตอนนี้ก็ไม่รู้เป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า มันเดาอะไรไม่ได้เลย และอยากให้ทุกคนระวังกลุ่มคนพวกนี้ที่สวมรอยเป็นผมด้วย 

 

เรื่องน่าสนใจ