เนื้อหาโดย Dodeden.com

โดนตำหนิอีกแล้วสำหรับสื่อมวลชนไทย ที่ตอนนี้ต่างพากันไปเกาะติดทำข่าวของพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” อยู่ที่โรงพยาบาลกันอย่างหนาแน่น ล่าสุด ผศ.พญ.เยาวนุช คงด่าน อาจารย์แพทย์ประจำภาควิชาศัลยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้โพสต์ข้อความตำหนิติติงสื่อมวลชนไทยว่าสร้างความวุ่นวายที่โรงพยาบาลเป็นอย่างมาก 

โดยได้มีการโพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า …

“ความเห็นอีกด้านเรื่องอาการป่วยของปอ นักข่าววุ่นวายมากเสียงดัง เบียดเสียดยัดเยียด แย่งที่จอดรถคนไข้วันละ 20 ที่ แช่มันวันละสิบกว่าชั่วโมง กินน้ำทิ้งขวดเลอะเทอะ ห้องน้ำเละเทะ มาอยู่กันแออัด ร้อนก็โวยวายขอพัดลม โทรเข้าระรัว พยาบาลต้องรับโทรศัพท์ไม่เป็นอันทำงาน ต้องเสียรปภ.มาเฝ้า 2-3 คน เจ้าหน้าที่ ญาติคนไข้คนอื่นจะเดินเข้าก็ลำบากมาก

มะลิก็เอาเด็กมาแกร่วโรงพยาบาลทั้งวันทำไม โรงพยาบาลไม่ใช่ศูนย์การค้า มีแต่เชื้อโรค นักข่าวมันถือว่ามีสื่ออยู่ในมือ กร่าง อยากถามสังคมว่า สิทธิผู้ป่วยรายอื่นอยู่ตรงไหน หรือไม่สำคัญ ไม่ใช่คนดัง เลยไม่ต้องแคร์”

CUaptrFUsAALGlJ

 

โดยข้อความดังกล่าวได้ถูกกดไลค์ และกดแชร์กันไปอย่างกว้างขวาง โดยชาวเน็ตหลายคนก็ยังได้โพสต์แสดงความคิดเห็นตำหนิสื่อมวลชนที่มีข่าวคล้ายว่าไร้มารยาทอยู่บ่อยๆ จนตอนนี้ก็มีข่าวแบบนี้ขึ้นอีก จนทำให้คุณนารากร ติยายน ที่เป็นผู้สื่อข่าว และเป็นประธานผู้บริหารข่าวได้มาโพสต์ข้อความถึง ผศ. พญ.เยาวนุช ว่าจะช่วยดูแล และตักเตือนผู้สื่อข่าวที่อยู่ที่นั่นให้  

01

02

ผศ. พญ.เยาวนุช คงด่าน

เรื่องน่าสนใจ