ที่มา: Posttoday

นาทีนี้คงไม่มีซีรีส์เรื่องไหนดังเป็นพลุแตกได้เท่ากับ Descendants Of The Sun จากแดนกิมจิ เพราะนอกจากจะโกยเรตติ้งจากบ้านเกิดแล้ว ตอนนี้ซีรีส์คู่รักนายทหารหนุ่มกับคุณหมอสาวยังข้ามฟากไปเรียกกระแสจากบรรดาอาตี๋อาหมวยกันถึงประเทศจีน ส่วนความคลั่งไคล้ในตัวพระเอกที่รับบทโดยหนุ่มหน้าหวาน ซงจุงกิ ก็พุ่งปรี๊ดไม่แพ้ความแรงของตัวซีรีส์ จนมีฐานแฟนคลับในจีนเหนียวแน่นไม่แพ้ในเกาหลีบ้านเกิด 

67

แต่แหม คนอะไรก็ไม่รู้ นอกจากจะหล่อละลายใจระดับ 10 แล้ว แล้วยังถ่อมตัวได้อีก เพราะโอปป้าจุงกิประกาศขอยกเครดิตความดีความชอบที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังให้กับซีรีส์เรื่องนี้ทั้งหมด แถมยังปากหวานชมว่าบทละครเรื่องนี้เป็นบทที่ดีที่สุดตั้งแต่เจ้าตัวเคยรับงานแสดงมา และยืนยันว่าจะพัฒนาฝีมือการแสดงสำหรับงานชิ้นต่อๆ ไปให้สมกับที่แฟนคลับตั้งตารอ

แม้ความดังของทั้งซีรีส์และดารานำจะก่ออาการซงจุงกิซินโดรมไปทั่วเอเชีย แต่อีกด้านหนึ่งกลับเป็นช่องทางให้คนไม่หวังดีหาประโยชน์จากความป๊อปด้วยการหลอกจัดแฟนมีทติ้งกับซงจุงกิในจีน จนทางบลอสซัม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) ต้นสังกัด รีบแจ้งเตือนแฟนคลับตี๋หมวยให้ระวังตัวและแจ้งช่องทางการเผยแพร่ข่าวอย่างเป็นทางการป้องกันการเข้าใจผิด

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ