ที่มา: Thairath Online

เพราะในชีวิตที่ผ่านมามัวทำงานเดินสายร้องเพลง เล่นหนัง เล่นละคร งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาว “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” เลยต้องอยู่เป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจก่อนเข้าอัดรายการ เปิดโปง ทางช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ว่า ตอนนี้วางแผนการมีลูกด้วยการทำกิ๊ฟต์เรียบร้อยแล้ว เพราะอายุเริ่มมากขึ้นกลัวมีลูกไม่ทันใช้ และเตรียมทำอัลบั้มชุดใหม่เอาใจแฟนเพลง หลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี ซึ่งนักร้องสาวเผยถึงเรื่องนี้ว่า 

55

“เรื่องความรักปล่อยละ ถ้าเขาจะมาก็มา เรื่องการทำกิ๊ฟต์ตอนนี้ ถ้าร่างกายแข็งแรงก็จะไปฝากไข่ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่อยากจะมีก็ค่อยไปมี ถ้าเราไม่มีสามีก็สามารถมีลูกได้ เราก็ไปดูที่คลังธนาคารของน้ำเชื้อว่าเราจะเลือกแบบไหน ที่คิดเรื่องการฝากไข่ เพราะว่าเรากลัวไม่ทัน เราเลข 4 แล้ว เผื่อไปอยู่ข้างบนแล้วมองลงมาก็มีลูกคอยทำบุญให้เรากิน เรื่องคู่ถ้ามีก็ปล่อยเลยนะ มีลูกเลย ถ้าเรามีลูกไม่ได้ก็จะฝากคนอื่นมี อยากให้มีอะไรที่เป็นของเราสัก 2 คน ถ้ามีโอกาสก็จะอุ้มท้องเอง เพราะอยากรู้รสชาติความเป็นแม่ เรารักเด็กมาก เรื่องฝากไข่ปีนี้คงจะไม่ทัน น่าจะเป็นต้นปีหน้า” 

ถามถึงเรื่องงานเมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่
“เรื่องอัลบั้มใหม่ที่หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมี คิดว่าปีนี้ถ้าเราทำทันก็ได้ฟังกัน หรือไม่ก็หลังปีใหม่ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากเมืองจีนไปดูอุปกรณ์มาทำโชว์ คือ ถ้าเราจะทำโชว์ต้องไปดูที่เมืองจีน เพราะว่าที่นั่นจะถูกกว่าบ้านเรา ลงทุนไม่ถึง 10 หลักหรอก แต่ก็เป็นล้านอยู่เหมือนกัน หลายๆ ล้านหน่อย กลับมาคราวนี้อลังการงานสร้างเลย เราอั้นมานาน ถ้าออกมาเหมือนคนอื่นเราก็ไม่ทำ เรียกว่าทุกอย่างใหม่หมดเลย เพราะเราไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่เลยเกือบ 10 ปีแล้วมั้ง ที่หลายคนบอกว่าเรายิ่งเก๋า ยิ่งเฮง ยิ่งรวย

อาจจะเป็นเพราะประสบการณ์ที่เราสะสมมาหลายสิบปี ส่วนเรื่องสุขภาพดีมากค่ะ เพราะว่าออกกำลังกาย แต่อ้วนขึ้นมา 7 กิโล เดี๋ยวจะเอาลงแล้ว เรารู้ตัวว่าเราอ้วนขึ้น ไม่ต้องมีใครทักมา เรากินเยอะแล้วเราก็ไม่มีวินัยกับมัน แอบนอยด์เหมือนกันที่น้ำหนักขึ้น แต่หลายคนบอกว่าแบบนี้ดีแล้วมันดูอิ่มดี”

56

เรื่องน่าสนใจ