เนื้อหาโดย Dodeden.com 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าสอบผ่านการแสดงหรือเปล่า สำหรับหนุ่มตี๋สุดล่ำอย่าง บี้ เคพีเอ็น เพราะซีรีส์ Club Friday to be continued ตอนเพื่อนรัก เพื่อนร้าย นั้นกระแสตอบรับดีมากๆ หลายคนติดกันงอมแงม เพราะแซ่บแบบสุดๆ แต่งานนี้คนที่จะอินที่สุดคงหนีไม่พ้น กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาตัวจริงของหนุ่มบี้นั้นเองล่ะค่ะ 

04

เพราะอาทิตย์ที่แล้วสาวกุ๊บกิ๊บก็อินจัดถึงขนาดดูจบไลน์ไปด่าหนุ่มบี้ให้รีบกลับบ้านเลยทีเดียว แถมอาทิตย์นี้ก็อินต่อ อัพอินสตาแกรมด่าหนุ่มบี้เช่นเคย ถึงขนาดหนุ่มบี้บอกว่าอุตส่าห์หลอกออกไปกินข้าวนอกบ้านเพื่อไม่ให้ดู จะได้ไม่โดนด่าแล้วนั้น แต่ดันกลับไวไปหน่อย มาถึงก็เจอแต่ฉากเด็ดๆ จนสาวกุ๊บกิ๊บด่าไม่เลิก ถึงขนาดหนุ่มบี้ออกปากว่า เมียผมสายเถื่อน … ทำเอาแฟนคลับเข้าไปฮากันเต็มอินสตาแกรมเลยล่ะค่ะ 

โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้โพสต์อินสตาแกรมว่า …  “ชั่วโมงด่าผัว!!!!! ดูไป ด่าไป อีณัฐ อีแรด!!!!! #ชัดๆ นอนนอกห้อง!! 55555555555555555 #ท้องไหนอินแรงเฟ่อ#เพื่อนรักเพื่อนร้าย @bie_kpn #งดฝากร้านมาด่าก่อน”  ส่วนทางด้านบี้ ก็โพสต์คลิปและแคปชั่นลงในอินสตาแกรมว่า ““นี่ก็ดูไปด่าณัฐไป ไอ้เราอุตส่าต์ พาออกไปกินข้าวดีๆ นอกบ้าน เพื่อจะไม่ให้ดูละครละ แต่แม่คุณดันบอกว่าง่วงอยากกลับมาเร็ว แจ๊คพอต!!!!เลยครับ เจอแต่ฉากเด็ด!! #เมียผมอินมาก #บางทีผมก็งง#เพื่อนรักเพื่อนร้าย#งานเข้าหนักมาก#เมียผมสายเถื่อน 555555 @gggubgib36” ทำเอาแฟนคลับฮากันหนักมาก” แหมนี่ขนาดในละครยังหวงขนาดนี้ ถ้าเป็นเรื่องจริงขึ้นมา หนุ่มบี้ตายหยังเขียดแน่นอนเลยล่ะค่ะ มีเมียโหดขนาดนี้!! 

05

วิดีโอที่โพสต์โดย THASSAPAK HSU (BIE) 徐志賢 (@bie_kpn) เมื่อ


วิดีโอที่โพสต์โดย gggubgib36 (@gggubgib36) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ