ที่มา: Posttoday

ท่าทางว่าตำแหน่งวูล์ฟเวอรีนในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หลายภาค X-Men จะไม่เพียงพอสำหรับพระเอก ฮิวจ์ แจ็กแมน ซะแล้ว อย่าเพิ่งตกใจว่านักแสดงหนุ่มกำลังออกลายเป็นคุณชายมากเรื่องหรืออย่างไร ที่เม้าท์แบบนี้เพราะจริงๆ แล้วล่าสุด ซุป’ตาร์ฮิวจ์เพิ่งประกอบคุณงามความดี กลายร่างเป็นพระเอกตัวจริงช่วยชีวิตลูกชายและคนอีกจำนวนหนึ่ง ที่กำลังถูกคลื่นซัดอย่างแรง ขณะกำลังเล่นน้ำที่ชายหาดบอนไดในซิดนีย์ต่างหาก 

50

เหตุระทึกขวัญแต่ประทับใจดังกล่าวถูกกล้องวงจรปิดในพื้นที่จับภาพไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพฮิวจ์กำลังช่วย ออสการ์ ลูกชายของตัวเอง ที่กำลังจะจมคลื่นที่กำลังโหมแรง แถมต่อจากนั้นยังหันไปช่วยคนอีกจำนวนหนึ่งที่กำลังเล่นน้ำอย่างเพลิดเพลินโดยลืมระวังคลื่นที่โหมอย่างแรง พร้อมกับเตือนให้ผู้คนระมัดระวังและอย่าเล่นน้ำในจุดที่ห่างจากฝั่งเกินไป

ทั้งนี้ การช่วยเหลือของฮิวจ์ไม่ใช่เรื่องที่โอเวอร์แอ็คติ้งใดๆ เพราะทางทีมช่วยชีวิตของพื้นที่ก็ออกมากล่าวว่า คลื่นทะเลที่แรงในพื้นที่สร้างงานให้พวกเขาต้องออกไปช่วยชีวิตผู้คนที่มาเที่ยวชายหาดเสียจนไม่หวาดไม่ไหวแล้ว บางครั้งถึงขั้นต้องปิดหาดฉุกเฉินก็มี และต้องขอบคุณฮิวจ์จริงๆ ที่ช่วยงานพวกเขาด้วย ในส่วนของทางแฟนคลับอย่างเราก็ปลื้มอย่างแรงนะจ๊ะ

51

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ