ที่มา: dodeden

หลังจากโลกโซเชี่ยลเคยชื่นชม และ แชร์ภาพถ่าย พ.ต.ท.จตุรวิทย์ คชน่วม หรือ สารวัตรเทน  เป็นตำรวจน้ำดี มีภาพลักษณ์การเป็นตำรวจที่ดีมาตลอดทั้งชีวิตราชการ ซ้ำยังช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกระดับชั้นอย่างไม่เลือกปฎิบัติ แม้หลายคนจะติดภาพเค้าในฐานะ “ดารานักแสดง” หน้าจอทีวีมากกว่า “อาชีพผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” 

ล่าสุด ในกรุ๊ปไลน์นักข่าว ได้แจ้งว่า  สารวัตรเทน  ได้เลื่อนยศเป็น พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม ต่อไปต้องเรียกว่า  “ผู้กำกับเทน” ซึ่งได้รับคำสั่งที่ 251/2560 ให้ดำรงตำแหน่งผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ เดินทางมาที่กองกำกับการ 9  ตั้งอยู่ที่สถานีตำรวจน้ำ 2 อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง เจ้าตัวได้เดินทางเพื่อมอบนโยบายการทำงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้น้อย มารอให้การต้อนรับมากมาย

ทั้งนี้ พ.ต.อ.จตุรวิทย์ เป็นผู้กำกับการในวัยเพียง 42 ปี มีผลงานทางจอทีวีมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง การได้เลื่อนตำแหน่งครองยศ พ.ต.อ. ตำแหน่งผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ มีหน้าที่ และ รับผิดชอบงานในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ กระบี่ สตูล และ ตรัง  

ทางด้าน policenewsvarieties เคยระบุว่า “ผู้กำกับเทน”  เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 53  คร่ำหวอดอยู่ในวงการละครไทยมายาวนานเกิน 10 ปี หลายคนทราบดีว่าชีวิตจริงเค้าเป็นนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ มีหน้าที่จับผู้ร้ายปราบโจร-อาชญากรรม

สำหรับการเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้ ท่ามกลางเสียงชมเชยดังกระหึ่ม สร้างความปราบปลื้มใจให้กับวงการตำรวจไทย เติมความสุขใจ-ประทับใจให้กับบรรดาสาวๆแฟนคลับ ที่ต่างพากันยกย่องชมเชย

รวมทั้งยกให้เป็น “นายตำรวจพระเอกตัวจริง” ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ งานนี้หนุ่มๆ ทั่วประเทศไทยอิจฉาตาร้อนจนขนตาไหม้ไปตามๆกัน 

ภาพจาก policenewsvarieties

เรื่องน่าสนใจ