วันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ เห็นเป็นเรื่อง โดย 2 พิธีกร จูน-กษมา ศิลาชัย และ เอแคลร์ จือปาก จัดใหญ่ให้แฟน ๆ รายการ แบบสเปเชียลสุด ๆ ด้วยการชวน 4 สาว BNK48 นำโดย ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย กัปตันวง และกัปตันทีมรุ่นที่ 3 พร้อมด้วยสาว ๆ รุ่น 2 ได้แก่ นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ และ แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย จากค่าย iAM มาร่วมพูดคุยถึง BNK48 2nd Generation Graduation Concert (Last Season) คอนเสิร์ตส่งท้าย BNK48 รุ่นที่ 2 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 28 เมษายนนี้ ที่ Centerpoint Studio Lasalle

 

ฮุพ

 

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะมีสมาชิก BNK48 รุ่น 2 ทั้ง 14 คน ที่พร้อมพาทุกท่านไปดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการแสดงดนตรีและความสามารถอันหลากหลายแบบเต็มอิ่มไปด้วยความรู้สึก และความทรงจำที่ไม่มีทางลืมเลือน นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทุกคนพลาดไม่ได้ และในโปรเจ็กต์พิเศษนี้ แฟน ๆ สามารถส่งพลังความรักไปยัง BNK48 รุ่นที่ 2 ได้ โดยสามารถรับชมสดออนไลน์แบบ PPV (Pay-per-view) ในราคา 350 บาท ได้แล้ววันนี้ ทาง https://bnk48live.bugaboo.tv/ (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) ทั้งนี้ ในรายการ สาว ๆ BNK48 ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้บัตรชมคอนเสิร์ตเต็มแล้ว แต่ยังมีช่องทางออนไลน์อีกหนึ่งช่องทาง กับ ppv ในราคา 350 บาท รีบกดมาซื้อกันได้เลยนะคะ”

มาร่วมติดตามความน่ารักสดใส ของสาว ๆ BNK48 ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ได้แบบเต็ม ๆ ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ และติดตามความสนุกของรายการได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, X, YouTube) และ Ch7HD Entertainment (Facebook, IG) และเว็บไซต์

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ