ที่มา: Khaosod Online

เมื่อเวลา 15.45 น. ที่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง7 ได้ถ่ายทอดสดรายการ รายการ“เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์  Sing Your Face Off” (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ) รอบชิงชนะเลิศ 

ซึ่งมี 6 ศิลปิน ที่เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ได้แก่  S1 เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ , S2 แม็ค–วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล , S3เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , S4 ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ , S5 ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ S6 เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์  ได้เปลี่ยนหน้า แปลงโฉม เป็นศิลปินต้นฉบับตามที่ได้รับโจทย์ ในรอบสุดท้าย โดยมี แคทรียา อิงลิช, คัทลียา มารศรี ,  บิว-อนุรักษ์ ชลมูนี (แม่บ้านมีหนวด), ฟอร์ด-สบชัย  ไกรยูรเสน เป็นคอมเมนเตเตอร์ รับหน้าที่พิธีกรโดย ‘แหม่ม’สุริวิภา กุลตังวัฒนา

95

 

ในการแข่งขันศิลปินทั้ง 6 คน ต่างงัดลีลา การร้องการเต้นออกมาโชว์กันอย่างสุดฝีมือ โดย

S1 เอส-กันตพงศ์ เปลี่ยนหน้ามาเป็น บียอนเซ่ ในเพลง One Night Only (วัน ไนท์ โอนลี)
S4 ทับทิม-อัญรินทร์ เปลี่ยนหน้าเป็น บรูโน่ มาร์ส ในเพลง Treasure (เทรเชอร์)
S6 เอกกี้ ที่เปลี่ยนหน้าเป็น มาช่า วัฒนพานิช ในเพลง Music Lover (มิวสิค เลิฟเวอร์)
S3 เกรซ-กาญจน์เกล้า เปลี่ยนหน้าเป็น โจ๊ก โซคูล ในเพลง เลี้ยงส่ง
S5 ใบเฟิร์น-พัสกร เปลี่ยนหน้าเป็น ตู้ ดิเรก เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ในเพลง สาวบางโพ และ
S2 แม็ค-วีรคณิศร์ เปลี่ยนหน้าเป็น คริสติน่า อากีล่าร์ ในเพลง พลิกล็อค ซึ่งมีแฟนๆ ส่งเชียร์และเสียงกรี๊ดกันสนั่นสตูดิโอแทบแตก และการวิจารณ์กันอย่างออกรสของทั้ง 4 คอมเม้นเตเตอร์

97

 

สำหรับผลการตัดสินหลังปิดโหวตผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด S3 เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ผู้เปลี่ยนหน้าเป็น โจ๊ก โซคูล รับเงินรางวัล 1,000,000บาท พร้อมเงินสะสมจากการเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ 200,000 บาท และยังได้รับ ทีวี TCL UHD Smart TV 55 นิ้ว มูลค่า 59,990 บาท รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้น 1,259,990 บาท มอบให้กับ มูลนิธิเพื่อนหญิงพร้อมครองแชมป์  Sing Your Face Off The Year

เกรซ-กาญจน์เกล้า’แชมป์ Sing Your Face Off The Year เผยว่า “ขอบคุณรายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off ที่มอบโอกาสให้เกรซได้แสดงความสามารถบนเวทีที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ได้เปลี่ยนหน้าแปลงโฉม ข้ามเพศจากหญิงกลายเป็นชาย ซึ่งบอกเลยว่าไม่เคยต้องเปลี่ยนหน้าเยอะขนาดนี้มาก่อน ดีใจที่ทุกๆคนเป็นกำลังใจให้ ไม่ใช่เพียงแค่เกรซเพียงคนเดียว พวกเราทั้ง 6 คน ตั้งใจกันมากๆค่ะ นอกจะเป็นเวทีที่ให้เราได้ปล่อยของ ได้พิสูจน์ตัวเอง เรายังนำเงินรางวัลที่ได้ไปทำบุญอีกด้วย”

96

ด้าน วราวุธ เจนธนากุล ผู้ผลิตรายการกล่าวว่า “ขอบคุณศิลปินทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อที่แสดงโชว์  ที่สำคัญถือว่าได้เป็นการทำบุญร่วมกันด้วย ทั้ง 6 ศิลปิน จำนวน 6 มูลนิธิที่เป็นมูลนิธิเพื่อสังคม เงินที่ทุกๆ คนให้กำลังใจศิลปินด้วยโหวตผ่าน SMS ทางรายการได้มอบให้มูลนิธิหมดเลย ถือว่าเป็นรายการแรกที่เราร่วมมือกันทั้ง สถานี ผู้ผลิต คนดู ร่วมกันทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ด้วยครับ”

เรื่องน่าสนใจ