ที่มา: dodeden

ในงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์เรื่อง 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน  นักข่าวแห่กันไปรอสัมภาษณ์ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการนางเอกดัง หลังจากมีข้อพิพาทกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับฯ  

โดยงานนี้ เกล้า น้ำพราว ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ามีปัญหาในวันฟิตติ้งซีรี่ส์เรื่อง Slam dance ทุ่มฝันสนั่นฟลอร์ ที่มีน้องใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นนางเอกจริง แต่ไม่คิดว่าจะใหญ่โตขนาดที่เป็นข่าว

เพราะงานนี้ตนได้รับการติดต่อจากทางแกรมมี่ ซึ่งก็เท่ากับว่าทางแกรมมี่เป็นนายจ้าง ทุกคนเป็นลูกจ้างทั้งหมด ซึ่งตกลงไว้ว่าจะเริ่มเปิดกล้องเดือน ก.พ. 2560  แต่เมื่อขอคิวถ่ายโปรโมท 2 วันตนก็ให้ แต่วันเกิดเหตุที่ขอไว้ถึง 22.00 น. ตนให้ได้เพียง 19.00 น. เพราะใบเฟิร์นมีธุระตอน 20.00 น.

และถึงแม้จะเห็นตนกับน้องๆ อัพรูปกินข้าวในวันนั้น แต่จริงๆ หลังเสร็จงานก็ได้ไปเจรจากับลูกค้าอีกงานหนึ่ง อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับผู้กำกับคนดังมีแต่คุยกับทางแกรมมี่ที่เป็นนายจ้าง

“เรื่องนี้ไม่ได้ลงดีเทล แต่ติดต่อมาก็ถามเป็นเรื่องอะไร เราก็แจ้งแล้วว่าเรื่องเต้นน้องไม่ได้เป็นนักเต้นอาชีพอาจมีปัญหา แกรมมี่บอกไม่ได้เป็นปัญหา เดี๋ยวทีมโปรดักชั่นไปเมเนจ

วันนั้นก็มีเบรกดาวน์ทั้งหมด เราไปถึงตรงเวลา เพราะทีมงานมารับ และเดินกลับเข้าไปทำงาน เริ่มแต่งหน้า ทำผมถึง 13.30 น. จะพักเที่ยง แต่เราเสร็จแล้วก็เริ่มทำงาน ถึงตรงนั้นทำงานเสร็จก็พัก

ตามหลักแล้วถ่ายพวกผู้ชายต้องเสร็จ 12.30 น. แต่ของจริงเสร็จ 16.30 น. ช่วงนั้นก็ว่าง ส่วนเรื่องเต้นตกลงแล้วตั้งแต่รับงาน เขาก็บอกว่าจะใช้เทคนิคแสตนด์อิน ถ่ายใช้หน้าน้องเต้นเปิดหัวเปิดท้าย วันนั้นน้องเต้นจนเท้าเจ็บ เรื่องพวกนี้ไม่อยากให้เป็นเรื่องราวช่วงนี้ เรื่องแค่นี้เรื่องเล็กมาก เรื่องการทำงานเบื้องหลังเป็นเรื่องที่คุยกันได้ ถ้าเทียบสถานการณ์ประเทศเราตอนนี้ ไม่อยากให้เอามาเป็นปัญหาอะไรขนาดนั้น”

15139764_1829648870652723_887316342_n

ทั้งนี้ ตนสบายใจ ทางแกรมมี่ยืนยันว่าร่วมงานกับทางตนได้ไม่มีปัญหา ตนก็คิดว่าวงการเดียวกันร่วมงานกันได้อยู่แล้ว เพียงแต่ต่อไปอาจต้องมีข้อตกลงชัดเจน เพราะตอนนี้เป็นแค่เบื้องต้นที่พูดคุยกันยังไม่ได้ลงรายละเอียดบทต่างๆ หรือสัญญากันเลย

“จริงๆ ก็เครียด แต่ว่าทุกครั้งเกิดข่าว ก็จะถามหาตลอดว่าเขาคือใคร ข่าวก็คือข่าว ท้ายสุดเราก็ยืนยันว่าจุดมาตรฐานเราและน้องเราต้องอยู่แสตนดาร์ดให้ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นเราว่าไม่ได้กระทบเรื่องงานเท่าไหร่ พอมีเรื่องทุกคนเป็นแค่ข่าว แต่ท้ายสุดถ้าเราไม่ได้ผิดอะไร ถ้าผิดจริงไม่มีงานมานานแล้ว เราพิสูจน์ตัวเองได้ และเวลาพิสูจน์เราได้เหมือนกัน”

หากถามถึงน้องใบเฟิร์นนั้น ยอมรับว่าน้องเครียด น้องไม่เคยเจอ น้องเพิ่งหมดสัญญาที่เก่ามาเป็นนักแสดงอิสระ คิวตอนนี้ค่อนข้างแน่น เพราะตกลงว่าเราจะเดินหน้าทำงานเต็มที่ น้องมีซีรี่ส์ 4 เรื่อง คิวยาวถึงปีหน้าแล้ว น้องเครียดว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ท้ายสุดการเกิดเรื่องไม่มีใครดีหรอกค่ะ”

ผู้จัดการนางเอกดัง ยืนยันว่า ตนและเด็กๆ ในสังกัดไม่ได้เข้าถึงยาก แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่สนใจในตัวของเรา อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นค่อนข้างซีเรียส เพราะที่ผ่านๆ มาไม่เคยทำให้เกิดเรื่องขึ้น แต่มีคนหาเรื่องให้ตลอด ซึ่งตนก็มีหน้าที่ชี้แจงไป และบอกให้เด็กๆ อยู่กับสิ่งเหล่านี้ให้ได้ พร้อมกับยอมรับมันไป

15174607_1829648960652714_895039903_n

เรื่องน่าสนใจ