ที่มา: Thairath Online

ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กเรียกน้ำย่อยจนแฟนๆ วี้ดวิ้วกันทั่วหน้า สำหรับพระเอกหน้าใหม่ เข้ม–หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล จากละครเรื่อง “ไฮโซสะออน” ค่าย มีเดีย ซีน เกิดปรากฏการณ์เรตติ้งพุ่งจนฉุดไม่อยู่

 

เข้ม-หัสวีร์

 

เข้ม เผยว่า “กับเรตติ้งที่ผ่านมาทุกตอนของละคร ตัวผมเองดีใจมาก มันเกินกว่าสิ่งที่เราคาดเอาไว้ อยากขอบคุณทีมงานทุกคนอีกครั้ง เพราะทุกคนตั้งใจทำงานกันจริงๆ ฟีดแบ็กที่มาถึงตัวผมก็มีเยอะเหมือนกัน ผมได้อ่านอย่างฉากตอนที่ผมถอดเสื้อก็มีคนไปตั้งกระทู้ในพันทิปแซวกัน อ่านแล้วก็รู้สึกแบบน่ารักดี กับฉากที่ผมต้องถอดเสื้อ ก็ต้องบอกว่า ผมเตรียมตัวมาพอสมควร ปกติผมออกกำลังกายอยู่แล้ว ทั้งวิ่งและเล่นเวท แต่ถามว่าพอรู้ว่าจะต้องถอดเสื้อเข้าฉากเขินมั้ย บอกเลยว่าเขินสิครับ แต่พอดีมีพี่เบน-สันติราษฎร์ ถ่ายด้วยก็เลยไม่ค่อยเขินมาก

 

 

ฉากนั้นเป็นตอนที่เราไปร่วมงานผ้าป่าที่วัด แล้วไปอาบน้ำ ใส่แค่ผ้าขาวม้า แล้วพี่แม็กกี้ก็เข้ามามีเรื่องแหย่กัน เราก็แกล้งเปิดผ้า ขาวม้าใส่เขา วันนั้นจำได้ก่อนจะถ่ายผมไม่ได้กินข้าวเลยเพราะอยากให้กล้ามหน้าท้องมันชัดขึ้นมา ปกติผมจะเป็นคนชอบกินจุบจิบ กินได้ทั้งวัน แต่วันนี้ยอมอด รวมถึงก่อนถ่ายผมกับพี่เบนก็ได้วิดพื้นไป 300 ครั้ง ตั้งใจจริงๆ อยากให้ภาพที่ออกมา ร่างกายเราสมบูรณ์ที่สุด พอเราได้เห็นภาพตอนที่ละครออกอากาศ มันก็ดีใจ อย่างคุณแม่ ผมนี่ วนดูฉากนี้จากบักกาบูไปหลายรอบ ดูไปแล้วก็ยิ้มไปครับ”

เรื่องน่าสนใจ