ที่มา: สยามกีฬา

ผ่านมาจนถึงวันประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายแล้ว สำหรับเวทีไทยแลนด์ ซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 (Thai Supermodel Contest2015) ซึ่งเป็นเวทีแจ้งเกิดนางแบบมากมาย ซึ่งสาวๆผู้เข้าประกวดแต่ละคน ล้วนแต่มีรูปร่างที่เพอร์เฟค กันจริงๆ แต่ที่สร้างความฮือฮาให้กับสื่อมวลชนไม่น้อย นั่นคงจะเป็นน้อง “ไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย น้องสาวของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ก็ได้เข้าร่วมสมัครในครั้งนี้ด้วย

5pck1ภาพจาก http://www.soccersuck.com

เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว “น้องไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา กองหน้าทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และน้องสาว “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ได้ลงทำการประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 รอบคัดเลือกรอบสุดท้าย เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 20 คนสุดท้ายต่อไป

โดยครั้งนี้ “น้องไหม” ได้กำลังใจจากบุคคลแห่งวงการลูกหนังไทยมาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ไม่ว่าเพื่อนนักเตะแข้งสาวไทย รวมถึงคุณพ่อและคุณแม่ที่มาส่งใจเชียร์แบบติดขอบเวที

หลังเสร็จสิ้นการประกวดของผู้สมัครทั้ง 79 คน คณะกรรมการผู้ตัดสินได้ประกาศรายชื่อนางแบบ 20 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ซึ่งก็มีชื่อของ “น้องไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา ติดโผด้วย ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

1444299285ภาพจาก มติชน

“น้องไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา เผยความรู้สึกที่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย การประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 ว่า “หนูบอกเลยว่าหนูตื่นเต้นมาก ลุ้นอยู่ว่าจะมีชื่อไหมหรือเปล่า พอปรากฏว่ามีก็รู้สึกดีใจมาก ก่อนหน้านี้หนูหวังมาตลอดเวลาจะมีโอกาสติดเป็น 1 ใน 20 คนสุดท้ายบ้าง พอมีชื่อก็บอกเลยว่าทำอะไรไม่ถูก จะร้องไห้ ก็ดีใจมากเพราะที่ผ่านมาก็ตั้งใจมาก ฝึกซ้อมเยอะ ต้องให้ชินกับการใส่รองเท้าส้นสูง และได้คุณพ่อคุณแม่ช่วยดูให้ตลอด และการได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายก็ต้องเตรียมตัวให้ดี และดูแลตัวเองให้มากที่สุด เพราะการเป็นนางแบบอาชีพถือเป็นความฝันในวัยเด็กของหนูเลยก็ว่าได้”

สำหรับ “น้องไหม” ธนีกาญจน์ แดงดา ที่ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย การประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 จากผู้เข้าประกวดทั้งหมดในรอบนี้ 79 คน ซึ่งหลังจากนี้ทั้ง 20 คนจะเข้ากองประกวดเพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การปรับบุคลิกภาพ การพูด การแต่งหน้า การเดินอย่างมืออาชีพ โดยการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2558 ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว

เรื่องน่าสนใจ