เคน ภูภูมิ ที่ว่าคลั่งรักเมียนักหนา วันนี้กลับดีแตกคว้าคนใช้มาทำเมีย เป็นความฝันอันสูงสุดของ วาววา ณิชชา เลยก็ว่าได้ วันนี้เรามีฉากโป๊ะแตกมาเล่าให้ฟังรับรองว่าสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เป็นฉาก ชาครีย์ (เคน ภูภูมิ) เมาแอ๋ถึงขั้นเดินเองไม่ไหว ภากร (โอห์ม คณิน) กับ เสาวรส (วาววา ณิชชา) ต้องช่วยกันพยุงขึ้นมานอนบนห้อง ภากรขอไปอาบน้ำทิ้งรสให้ปรนนิบัติคีย์ รสช่วยพยุงคีย์นอนให้ดีแต่คีย์กลับคิดว่าเป็น มนสิชา (ไอซ์ ปรีชญา) เมียตัวเองก็เลยคว้ารวบตัวลงมานอนกอด ภากรเข้ามาปลุกคีย์ที่นอนหลับกอดอยู่กับรสบนเตียง เพราะมนเข้ามาเห็นภาพคีย์นอนกับรส คีย์ตื่นมาด้วยความตกใจ

 

เคน ภูภูมิ

 

ฉากนี้เรียกว่าเป็นมหากาพย์ของวันนี้เลย เพราะการถ่ายทำใช้เวลาครึ่งค่อนวันทีเดียว เริ่มจากโอห์มกับวาววาต้องพยุงเคนที่เมาทิ้งดิ่งเข้ามานอนบนเตียง แค่ฉากนี้ก็เล่นเอาทุกคนหมดแรงเพราะเคนเล่นสมจริงทุกรอบ ทิ้งตัวสุดให้วาววากับโอห์มพยุง แค่เดินมานอนที่เตียงแต่ก็เล่นกันเป็น 10 รอบ คนที่หนักสุดก็คือวาววา เพราะแรงน้อยสุด หลังจากนั้น พี่ฟิวส์ ผกก.เข้ามาซ้อมฉากวาววาพยุงเคนที่นอนแผ่กลางเตียงขึ้นมานอนหมอนดีๆ เพื่อจะห่มผ้าให้ ก็ทุลักทุเลเพราะพี่ฟิวส์ให้เคนเล่นเมาจริง เพื่อให้วาววาพยุงแล้วรู้สึกว่าพระเอกไม่รู้สึกตัว วาววาต้องออกแรงสุดตัวก็ยังไม่ไหวเพราะเคนตัวหนัก สุดท้ายพี่ฟิวส์ต้องให้เคนช่วยผ่อนน้ำหนักพยุงตัวเองส่งให้วาววา ทั้งสงสารเคนทั้งตลกยกนิ้วให้สปิริตของเคนกับวาววาที่เล่นต่อจนจบ

จากนั้นก็ให้เคนกับวาววาไปเปลี่ยนชุดเป็นเปลือยท่อนบนมานอนกอดกันใต้ผ้าห่ม เป็นคัทสุดท้าย ภาพจังหวะนรกที่ไอซ์ต้องเปิดประตูเข้ามาเห็น เคนเล่นตกใจสุดชีวิต อาการเหมือนสึนามิถล่มบ้าน ด้วยความตกใจที่ตัวเองนอนอยู่กับคนใช้ยังไม่พอ เมียตัวเองยังเข้ามาเจออีก เรียกว่าซวยซ้ำซวยซ้อน จริงๆ ฉากนี้เป็นจุดแตกหักในชีวิตคู่ของพระเอกกับนางเอก มาติดตามความสนุกกันได้ใน มายาเสน่หา คืนวันพุธที่ 7 เมย.นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ