เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอานักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นนักจิ้นอย่าง “เงิน อนุภาษ เหลืองสดใส” หรือ “เงิน เลิฟซิค” ออกอาการเครียดเลยทีเดียว หลังกระโดดไปรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ” แล้วมีฉากเลิฟซีนประกบปากคู่กับผู้ชายด้วยกันทำเอาคุณแม่ออกอาการไม่ปลื้มอย่างหนัก ออกมาให้ข่าวเตรียมให้ลูกหันหลังจากวงการบันเทิงเลยทีเดียว 

16

ล่าสุดเงินได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าแม่ไม่ค่อยพอใจเท่าไร แต่ไม่ออกจากวงการบันเทิงแน่นอน คงจะพักงานไปช่วงหนึ่งก่อน ให้อะไรเข้าที่เข้าทางกว่านี้ ซึ่งจริงๆ แล้วก่อนแสดงตนก็ได้มีการบอกคุณแม่แล้วว่าต้องมีบทแบบนี้นะ และคุณแม่ก็เห็นตั้งแต่รอบแรกแล้ว แรกๆ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่หลัง มีเพื่อนๆ ของพ่อแม่หลายคนมาพูดเรื่อยๆ จนทำให้เขาเก็บไปคิด และมาพูดกับผมว่าฉากในหนังมันมากไปไหม แรงไปไหม ส่วนหนึ่งตนเองก็ยอมรับว่าผิดที่ตนด้วย ที่ไม่ได้บอกพ่อแม่ว่าเล่นอะไรไป เพราะพ่อแม่ตนค่อนข้างเป็นคนหัวโบราณ ตนก็ขอโทษทั้งครอบครัว และทางทีมงานมา ณ ที่นี้ด้วย

ส่วนเรื่องที่จะอยากให้หยุดงานในวงการบันเทิง เงินก็ตอบว่า คงไม่ทิ้งหรือหยุดถาวรไปเลย แต่อาจจะมีพักบ้าง และจากนี้ไปจะแสดงอะไร บทบาทยังไง ก็คงต้องไตร่ตรองให้มากขึ้นกว่านี้ จากนี้ไปรับงานอะไรจะปรึกษาทั้งครอบครัวเลย จะได้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก เพราะก็มีผู้ใหญ่หลายๆ คนคอยช่วยเหลือเรา เพราะเราก็ยังเป็นเด็กอยู่ด้วย

15

ต่อข้อถามว่า กับเรื่องนี้ส่งผลกระทบกับเรามากไหม เงินก็ตอบว่า กับตัวเองไม่มีผลกระทบอะไรเท่าไรเลย เพราะตอนนี้ตนก็ตั้งใจเรียน เน้นเรียนก่อนเป็นอันดับแรก เป็นห่วงก็แต่จิตใจ และความรู้สึกคุณแม่ เพราะคุณแม่แก่แล้วด้วย กลัวเขาเป็นอะไร เพราะเขาค่อนข้างเครียดมาก ถ้าถามว่าจะพักงานนานแค่ไหน อย่าใช้คำนั้นเลย เรียกว่าสแกนงานเป็นงานๆ ไป เหมาะสมกับเราหรือไม่แค่นั้นเองครับ 

 

 

เรื่องน่าสนใจ