สลัดลุคไม่เหลือภาพไอดอลสาว จาก BNK48 “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ” และ “อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” พร้อมพิสูจน์ฝีมือการแสดงชวนขวัญผวาครั้งใหม่กับซีรีส์ฝีมือคนไทย “School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า…” ซีรีส์ผีที่รวบรวมเรื่องราวจากคอมิกส์ดังสุดหลอน เปิดตัวร้อนแรงจนพุ่งติดชาร์จ Netflix Top 10 ใน 4 ประเทศในสัปดาห์แรก ท้าให้ทุกคนไปพิสูจน์ความหลอนฉบับโรงเรียนผีทั้ง 8 เรื่อง 8 รส ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น

 

เจนนิษฐ์-อร

 

งานนี้ เจนนิษฐ์ ซึ่งรับบท “เพลง” ใน School Tales The Series โรงเรียนผีมีอยู่ว่า ตอนที่ 2 “แรงสาปแช่ง” เล่าว่า “เนื้อเรื่องตอนนี้เกี่ยวกับแรงอาฆาต ความพยาบาท หึงหวงในรั้วโรงเรียน ที่มีความตายและความลับในกล่องปริศนาเข้ามาเกี่ยวข้อง ถือเป็นบทร้ายที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา มีความซับซ้อนทางอารมณ์และไล่ระดับความเข้มข้นขึ้น ถึงแม้ตัวเองจะไม่เคยเห็นผีจริงๆแต่เอาประสบการณ์จากการที่ชอบดูหนังเยอะๆมาช่วยการแสดง โดยเฉพาะเรื่องการกลัวความตาย กลัวผีมาเอาชีวิต ถ้าเทียบกันตัวเราไม่ได้ร้าย ขนาดเพลง เพลงมีความเจ้าคิดเจ้าแค้น แล้วก็ลงมือทำอะไรโดยอาจจะไม่ได้คิดหน้าคิดหลังขนาดนั้น แต่ปกติเราจะเป็นคนคิดเยอะกว่าค่ะ”

 

 

ด้าน อร ที่รับบท “สายป่าน” จากตอนที่ 4 “นิทานอีศพ” เล่าว่า “สายป่านเป็นตัวแทนของเด็กที่ถูกบูลลี่ในโรงเรียน ชอบอยู่ในห้องสมุดเพื่อแอบซ่อนจากเพื่อนที่รังแก จนกระทั่งไปยุ่งเกี่ยวกับหนังสืออาถรรพณ์ ครูเอ-นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์ ผู้กำกับ บอกว่าเรื่องนี้อ่านบทแล้วต้องเป็นอรเล่นเท่านั้น อรเลยเต็มที่มาก และตอนที่เล่นโจทย์คือ สิ่งที่เราเจอไม่ใช่ผี แต่เป็นปิศาจเป็นความสยดสยองที่เราต้องจินตนาการเยอะกว่าเดิมทำให้ท้าทายและสนุกมาก ต้องมีภาพในหัวเยอะมากๆต้องทำการบ้านกับมันเยอะ การตีความตัวละคร หนูก็ไปทำการบ้านอยู่กับตัวเอง ฟัง Horror ซาวด์ที่น่ากลัวให้เราดำดิ่งไปกับมัน ไปนั่งดูเด็กที่ถูกบูลลี่นั่งอ่านบทความเกี่ยวกับเด็กที่ถูกรังแกไม่ได้รับการยอมรับในสมัยก่อน ขอฝากทุกคนด้วยนะคะเราตั้งใจแสดงกันมากๆทุกคนเต็มที่มากๆค่ะ”

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ