ที่มา: Springnews

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นที่สนใจของหลายๆ คนมาสักพักใหญ่ๆ สำหรับเรื่องราวความรักของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย เพราะพักหลังๆ ทั้งคู่ดูเงียบๆ ไม่มีภาพคู่ออกมาให้เห็นนาน จนหลายๆ คนสงสัยว่าคู่นี้อาจจะหยุดความสัมพันธ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือเปล่า แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวลือว่ากึ้งมีสาวคนใหม่ออกมาอีกด้วย 

ล่าสุดทางด้านเจนี่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับแบบตรงๆ แล้วว่า ได้เลิกรากับหนุ่มกึ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า จากการกระทำของฝ่ายชายนั้นเหมือนเป็นคำตอบในการตัดความสัมพันธ์ ตอนนี้เลยไม่ได้คุยกันแล้ว ส่วนข่าวลือเรื่องมือที่สามนั้นเธอไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อยากไปพาดพิงและกล่าวถึงบุคคลอื่น ก็ให้ดูก่ันต่อไป

เจนี่ยังบอกอีกว่า วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจน ที่ก่อนหน้านี้ไม่ออกมาพูดอะไร เพราะว่าไม่อยากพูดเนื่องจากอยากจะให้เกียรติอีกฝ่ายด้วย เพราะอย่างไรเขาก็ไม่ได้ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง แต่ตัวเรานั้นอยู่ตรงนี้ ก็ต้องเป็นกลางให้มากที่สุดเพื่อความสบายของทุกฝ่าย ยอมรับว่าเสียใจกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่ว่าสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้น เพราะมีงานถ่ายละคร ส่วนตัวก็ไม่มีอะไรจะเคลียร์กับทางนั้น และยังแย้มถึงหนุ่มที่คิดจะจีบเธอว่า อยากเจอคนที่จริงใจ เป็นสภาพบุรุษ และรักเธอที่เธอเป็นเธอจริงๆ และเข้าใจถึง หน้าที่การงานของเธอด้วยค่ะ

เรื่องน่าสนใจ