หลังปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอย่างต่อเนื่องรวม 7 เพลง กับ เวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงคุณภาพภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่ให้ศิลปินสร้างสรรค์ผลงานและโชว์ของที่มีอยู่ในตัวได้เต็มที่ “เจฟ ซาเตอร์” Jeff Saturได้รับการยอมรับว่าเป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนของวงการที่ความสามารถครบเครื่องทั้งในฐานะศิลปินนักแต่งเพลง

 

เจฟ

 

นอกจากความสามารถด้านงานเพลงแล้ว “เจฟ ซาเตอร์” ยังมีความสามารถทางการแสดงไม่น้อย ที่เราเคยได้รับชมผ่านตากันมาบ้างแล้ว และกำลังจะมีผลงานร่วมโปรเจกท์ภาพยนตร์กับทาง GDH อีกด้วย ด้วยความสามารถครบครัน“เจฟ ซาเตอร์” จึงได้รับความสนใจจากสื่อและแบรนด์ต่างๆ มากมาย รวมถึงแฟนเพลงทั้งในบ้านเราและในต่างแดน ล่าสุด “เจฟ ซาเตอร์” Jeff Satur ได้รับเชิญในฐานะศิลปินไทยไปร่วมแข่งขันในรายการเรียลิตี้ชื่อดัง“Call Me by Fire Season 3”ซึ่งเป็นรายการที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศจีน

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ นี่เป็นโอกาสสำคัญสำหรับผม ที่จะแสดงความสามารถให้กับผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น” เจฟ ซาเตอร์ พูดถึงโอกาสที่ได้รับและการที่ได้ร่วมงานกับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่นๆ “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ ได้ทำโชว์เจ๋งๆออกมา และเชื่อว่าพวกเราจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกันและกัน”

 

 

สำหรับ “Call Me by Fire Season 3” เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน โดยซีซั่นนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันรวม 32 คน ที่มีความสามารถที่หลากหลาย ทั้งนักร้อง, นักแสดง, นักเต้น จากทั้งในและนอกประเทศจีน แล้วนำมาแบ่งเป็นทีมเพื่อสร้างสรรค์โชว์ขึ้นใหม่ในแต่ละสัปดาห์ และตัดสินโดยการโหวตจากผู้ชมสดในห้องส่ง ทีมที่ได้คะแนนมากก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่ง “เจฟซาเตอร์” เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวในรายการ และยังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างโดดเด่น เป็นที่น่าประทับใจ ต่อผู้ชมอีกด้วย

“Call Me by Fire Season3”ปล่อยตอนแรกให้ชมกันไปแล้ว เมื่อ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยบ้านเราชมพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชั่น Mango TVและรับชมย้อนหลังทาง YouTubeแชลแนล Call Me by Fire และจะมีตอนใหม่ปล่อยให้ชมกันทุกวันศุกร์และเสาร์ รู้เวลา รู้กฎ กติกาคร่าวๆ ของรายการ รู้ว่าจะชมได้ที่ไหนกันแล้ว อย่าลืมมาร่วมชม ร่วมส่งใจมอบพลังให้ “เจฟ ซาเตอร์”ศิลปินไทยคนเก่งคนนี้ฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ไกลที่สุดในรายการ และอย่าลืมฟังเพลงจากทุกมิวสิกสตรีมมิ่งและดูมิวสิกวีดีโอเพลงต่างๆ ของ “เจฟ ซาเตอร์” เพื่อปลุกใจใส่แรงเชียร์กันด้วย

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ