ที่มา: dodeden

หลังจาก โดดเด่นดอทคอม นำเสนอข่าวเกี่ยวกับว่า ดราม่าในวงการนิตยสารเกย์เกิดขึ้น โดย นายเดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ หรือ  เจมส์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี  ซึ่งได้ไปออกรายการ A-POP บันเทิงอมรินทร์ทีวีช่อง 34  พร้อมเปิดอกเล่าเรื่องการโดนหลอกไปถ่ายแบบจนมีผลกระทบมากมาย   

ล่าสุด รายการ  A-POP บันเทิง 34  ซึ่งออนแอร์เต็มๆ ในวันจันทร์ที่ 26  ธันวาคม เวลา 11.10-12.00น. ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาอีก ซึ่งเผยให้เห็นว่า “เจมส์ เดชาวัฒน์” ไม่พอใจในการถ่ายแบบครั้งนี้อย่างมาก จนมีลักษณะโมโหออกอากาศเลยทีเดียว

คลิปล่าสุด “เจมส์ เดชาวัฒน์” แฉนิตยสารเกย์

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมรายงานว่าในอินสตาแกรมของ “เจมส์ เดชาวัฒน์” ได้โพสต์รูปคำว่า เตือนภัย และข้อความว่า สำหรับเรื่องที่มีกระแสอยู่ตอนนี้กับภาพที่กระจายไปอย่างรวดเร็ว ผมไม่รู้ว่าทางผู้จัดทำหนังสือจงใจหรือไม่ ?

แต่สิ่งที่ผมอยากบอกคือรูปที่กระจายออกไปมันไม่ได้อยู่ในข้อตกลงกันก่อนถ่ายคือ –ผมขอเน้นอันเดอร์แวร์ ( กางเกงใน ) ส่วนใหญ่ -ไม่ขอถ่ายวาบหวิว –มีเห็นได้ แต่ต้องไม่เห็นชัดขนาดรู้ว่าเป็นแบบไหนใสจนแบบที่เห็น –ก่อนปล่อยรูปมีการเช็ครูปแล้วและได้ขอให้รีทัชให้ดูดีกว่านี้

-บางรูปนายแบบไม่ชอบแต่ทางผู้จัดทำชอบก็ลงไม่สนภาพลักษณ์นายแบบ ไม่ทราบว่าทางผู้จัดทำมีความคิดยังไงที่สามารถปล่อยภาพที่ดูทำให้หัวหนังสือคุณดูเกรดต่ำและ”สำคัญคือคุณทำให้ภาพลักษณ์นายแบบเสียหายเพียงเพราะคุณหวังแค่ยอดขาย”

แต่ในส่วนหนึ่งผมก็ยอมรับว่ามีส่วนผิดเพราะไว้ใจคนที่สร้างคำพูดให้ดูดี แต่การกระทำมันดูไร้จริยธรรม แต่อีกส่วนหนึ่งทางผู้จัดทำก็ตกลงกันแล้วก็ไม่น่าให้เรื่องแบบนี่เกิดนะครับ อย่างน้อยใครที่คิดจะทำอะไรเชื่อใจใครก็ควรคิดดีๆ อย่าทำพลาดแบบผม ถ่ายนิตยสารอะไรก็ควรหาข้อมูลดีๆ ใช้เหตุการณ์ของผมเป็นตัวอย่างก็ได้ครับจะได้ไม่ตกที่นั่งแบบผม นะครับ

อ่านข่าว “เจมส์ เดชาวัฒน์” หมดอนาคต ! ถ่ายนิตยสารเกย์ โชว์ดุ้น เปลือยตูด อาจโดนปลดจากนักศึกษาทุน !  https://dodeden.com/236470.html

เครดิตภาพจาก รายการ  A-POP บันเทิง 34  , เฟสบุ๊ค James Deachawat , IG:james.tuxedo

ภาพเหล่านี้ “เจมส์ เดชาวัฒน์” ไม่พอใจอย่างมาก ซึ่งภาพฉบับเต็มๆ ( ไม่เซ็นเซอร์ ) ออกมาในแนวเปลือย โดยเราไม่สามารถลงได้ เพราะเป็นภาพแนวเปลือยทั้งหมด


สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ