มงลงตามคาดกับละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจากค่ายดาราวิดีโอ ที่อัดแน่นไปด้วยความจัดจ้านถึงใจ ถึงอารมณ์ ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของ “ฟลุค-เกริกพลมัสยวาณิช” และ “เจี๊ยบ-พิจิตตราสิริเวชชะพันธ์” โดยหลังออกอากาศไปแล้วตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับแรงสุดๆ สมชื่อละครพีเรียดดราม่าของแท้ติดอันดับคำค้นหาที่กำลังมาแรงบน Google Trends (ข้อมูลวันที่ 27 พฤษภาคม 2567) แฟนละครต่างคอมเมนท์ชื่นชมผ่านโซเชียลอย่างล้นหลาม อาทิ ละครแซ่บจัดจ้านถึงรสชาติ, แนวพีเรียดต้องยกให้ค่ายดาราวิดีโอจริงๆ, พีเรียดกลิ่นอายแบบนี้ที่ตามหามานาน,พีเรียดของแทร่, เปิดตัวได้ดี สนุกทุกเบรกเดินเรื่องไว แค่ตอนแรกก็เข้มข้นแล้ว โดยเฉพาะตัวละคร “คุณระย้า” สวยออร่าแรง มีเสน่ห์อ่อนหวาน และดูร้ายกาจได้ในเวลาเดียวกัน ด้าน เจี๊ยบ ที่รับบท คุณระย้า ได้เผยถึงการพลิกมารับบทบาทครั้งสำคัญนี้ว่า

 

เจี๊ยบ-พิจิตตรา

 

“สำหรับบทของ คุณระย้า เป็นลูกสาวพระยา ผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปสมบัติคุณสมบัติ ภายนอกจะดูเรียบร้อยอ่อนหวานสง่างาม แต่มันจะมีจุดเปลี่ยนทำให้คุณระย้าเปลี่ยนไปก็เพราะสามีที่หลายใจมีเมียเล็กเมียน้อยส่วนตัวตั้งแต่ทราบ ถามว่ากดดันไหม เครียดมากค่ะ ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้เอาแค่อ่านเรื่องย่อแอบร้องโอ๊ย คือ เราจะไปถึงไหม เราจะทำได้ไหม มันมีหลายคำถามมากในหัวเพราะบทมันมีพัฒนาการของตัวละคร เราก็กังวลเหมือนกันแต่พอได้มาเจอพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร)ผู้จัดและผู้กำกับ วันแรกพี่หลุยส์ก็มาอธิบายว่าบทมันเป็นแบบนี้นะ เดี๋ยวพี่ช่วยดู เพราะพี่หลุยส์ลงมาดูแลเองทุกขั้นตอนทำให้เราไม่กังวลและมั่นใจขึ้น ตัวละครตัวนี้บทแรงมากเป็นตัวละครที่มีมิติกว่าทุกตัวละครที่เคยเล่นมาเพราะเขาไม่ได้เป็นคนด้านเดียวเขามีข้างในข้างนอกเราต้องเล่นหลายซ้อนหลายชั้นค่อนข้างยากมาก

ในฐานะนักแสดง เจี๊ยบรู้สึกว่าตัวละครนี้สนุกดีนะคะเราเป็นคนเล่นเรายังรู้สึกสนุกเลยไม่ใช่ว่าสนุกในตอนของเราอย่างเดียวนะคะในพาร์ทของตัวละครอื่นก็สนุกมาช่วยทำให้ละครมันครบรสขึ้นเจี๊ยบรู้สึกว่าคนจะไม่ได้เห็นบทบาทเจี๊ยบแบบนี้เท่าไหร่เขามีความคิดที่ซับซ้อนมากเป็นคนที่วางแผนทุกอย่างทำเองด้วยหรือใช้คนอื่นบ้าง ซึ่งมันเป็นบทที่ท้าทายมาก มีความเป็นสายเสี้ยมสายปั่น ปั่นให้คนนั้นคนนี้ทะเลาะกันทำให้รู้ว่าทุกคนอยู่ในโอวาทเรา ด้วยความที่หน้าตาของเราดูเรียบร้อยน่าเชื่อถือ ทุกคนเลยคาดไม่ถึงว่าเราจะร้าย เจี๊ยบขอฝากละครเรื่องรอยรักรอยบาป ด้วยนะคะ ไม่ใช่เจี๊ยบคนเดียวที่ทำงานเต็มที่ ทีมงานทุกคนนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทุ่มเทกันสุดตัวกับละครเรื่องนี้กันมากๆ”

สนุกกับความเข้มข้นครบรสได้ในละคร “รอยรักรอยบาป” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)และCh7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ