ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 1 พฤษภาคม 2560 )  ทาง อาเตมิสซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เรียนเชิญสื่อมวลชน ร่วมงาน Grand opening  และเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า” ภายใต้แบรนด์ “ซินโนวี่” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประเภทดีท็อกซ์ ณ ชั้น 1 ลานลิฟท์แก้ว เซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงานมีไฮไลท์เด็ดๆ มากมาย พบกับ**มาญ่า,บุ๊งกี๋,ปริม ( ทีมมาช่า ) ยิ้มกริ่มชัยชนะ the face ซีซั่น 3 รวมทั้ง **เจ้าปะแดง-จอร์จ เพลิงพระนาง ขัดอาญาเมืองทิพย์ สลัดผ้าท้าลมร้อน และ ดีเจนุ้ย ขึ้นแท่นเศรษฐีนี  งานกะปิน้ำปลา รับหมด  ฯลฯ

ทั้งนี้ ประเด็นที่มีนักข่าวรุมล้อมมากที่สุด คงจะเป็นเรื่องสยิวๆ ของ จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ พระเอกหน้าไทยคมเข้มที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี ในจอทีวี มีผลงานมากมายทางช่อง 7 ไม่ว่าจะเป็นละครฟอร์มยักษ์เพลิงพระนาง ละครกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ละครปะการังสีดำ  และบทบาทบนจอภาพยนตร์ ใน  “รัก หมัด สั่ง”

ส่วนกระแสละคร เพลิงพระนาง  ก็ยังคงแรงต่อเนื่อง แม้ละครจบไปนานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเคยถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ๆ มาแล้ว จนโดนแซวหนักว่า  เจ้าปะแดง ขัดอาญาเมืองทิพย์ สลัดผ้าท้าลมร้อน โดยงานนี้มีข่าวออกมาหนาหูว่า จอร์จ ฐปนัท จะถ่ายแบบอีกครั้งหนึ่ง

แต่ว่า……จะเป็นเล่มไหน เซ็กซี่ขนาดไหน หรือ อาจจะถ่ายแนวกีฬาแมนๆ  ต้องรอติดตามชม เพราะมีหลายเจ้าติดต่อมาเยอะมากๆ เลยค่ะ

ภาพจากอินสตาแกรม george_tapanut

เรื่องน่าสนใจ