ที่มา: dodeden

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ  โดดเด่นดอทคอม

หลังจากเปิดมาได้ 3 เดือน ร้านหมูกระทะขั้นเทพ ก็เกิดปัญหาขึ้น หลังจากที่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ได้ให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่ามีข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วน ซึ่งเรื่องนี้คนอย่างป๋าเทพ ไม่มีการยอมใคร จนภรรยาต้องออกมาจัดการปัญหาทั้งหมดเอง

จิ้ม-à¸-ุดม-จุ๋ม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า ร้านหมูกระทะขั้นเทพ ได้เปลี่ยนเป็น “ร้านขั้นเทพ กระทะปิ้งย่าง”  และได้จัดงานแถลงข่าวชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

ท่ามกลางครอบครัวชวนชื่น พ่ออุดม ชวนชื่น จอย ชวนชื่น แจ๊ส ชวนชื่น และเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมเป็นกำลังใจ โดยมี บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ ดำเนินรายการ

จิ้ม-จุ๋ม

บทสปรุปของปัญหาหลังจากที่ป๋าเทพ โพธิ์งาม วางมือ ก็จะให้พี่จุ๋ม โพธิ์งาม เข้ามาดูแลด้านบันเทิง และมีพี่จิ้ม ชวนชื่น เข้ามาช่วยดูแลด้วย กับหุ้นส่วนคนเดิมคือ คุณหน่อง-จรูญ ศรีคชะ ซึ่งจะดูแลด้านบริหาร

จิ้ม ชวนชื่น ได้พูดถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในร้านขั้นเทพ “พี่กับครอบครัวชวนชื่น พ่ออุดม จอย แจ๊ส ชวนชื่น ก็แค่เข้ามาช่วยพี่สาว คือพี่จุ๋ม ดูด้านการเอ็นเตอร์เทนในร้าน

ทั้งนี้ เพราะพี่ก็อยู่ตรงนี้มานาน สามารถช่วยได้บ้างก็ยินดี ส่วนลูกๆ ของป๋าเทพ ก็มาช่วยร้องเพลงในร้าน การแสดงในร้านจะมีนักร้อง วงดนตรี และการแสดงตลก สลับสับเปลี่ยนมาสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าทุกวันเหมือนเดิมครับ”

เจ๊จุ๋ม เมียป๋าเทพ นั่งแท่นแทน ป๋าเทพ สั่งสามีห้ามยุ่งเด็ดขาด 

จุ๋ม โพธิ์งาม

เรื่องน่าสนใจ