ที่มา: Khaosod Online

เป็นนักร้องหนุ่มร็อคที่ลุคส์เดิมก็ไว้หนวดไว้เคราดูเท่และเซอร์อยู่แล้ว สำหรับ เจ๋ง เดชา โคนาโล หรือเจ๋ง นักร้องนำ วงบิ๊กแอส ที่ล่าสุดเจ้าตัวไว้ผมให้ยาวขึ้น และดูผอมลง จนแฟนสาวอย่าง แนท ณัฐชา ถึงกับบ่นอุบว่าดูโหดขึ้นเป็นกอง 

ล่าสุดเจ๋ง ก็ได้เผยถึงเรื่องราวในครั้งนี้ว่า “จริงๆ น้ำหนักเท่าเดิม แต่อาจจะเปลี่ยนเพราะไว้ผมยาว ที่ไว้ยาว คือทุกคนเห็นภาพผมตอนแรกผมสั้นดูเนี้ยบ แต่โมเมนต์นั้นอาจจะหมดยุคของบิ๊กแอสอัลบั้มแรกที่มี ทีนี้อัลบั้มใหม่ก็ลองอยากนำเสนออะไรใหม่ๆ จะได้ไม่ซ้ำซาก”

06

ลุกส์นี้ “แนท-ณัฐชา” หวานใจว่าไง
“ตอนแรกก็บ่น จะดูโหดร้ายไปมั้ย แต่เขาก็เข้าใจ”

ความสัมพันธ์กับแนท ตอนนี้เป็นยังไง
“ราบรื่นดี เห็นมีหลายคนถามน้องถึงเรื่องที่ไปเจอคุณพ่อ (แหลม เมอริสัน) คือผมพร้อมไปเจอเสมอ แต่ติดแค่ว่าน้องติดถ่ายละคร น้องบอกอาจจะใช้เวลาอีกนิดนึง อาจจะเพราะพ่อเขาเห็นว่าน้องยังเด็ก เราเข้าใจความรู้สึกคนเป็นพ่อดี หวงลูกสาว คือลักษณะผู้ชายแบบผม เข้ามาจะคบลูกสาวเขา ไม่มีไว้ใจไม่มีใครยอมรับ ต้องค่อยๆ ปรับตัวเข้าหาผู้ใหญ่ ให้เขาเห็นตัวตนและนิสัยเรา ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์”

ตอนนี้เรากำลังพิสูจน์อยู่
“เราใช้พื้นฐานที่เราเป็นอยู่แบบเดิมแต่แรกและพยายามดูแลในสิ่งที่เราสามารถ ดูแลลูกสาวเขาได้ ไม่ได้ทำออกตัวเป็นเจ้าของ คือหมายถึงบางที คุณแม่ไม่ว่าง เราก็อาสาไปส่ง ไปดูแล”

ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดคุณพ่อมา ได้ไปร่วมงานไหม
“ไม่ได้ไป คือไปแล้วทำตัวไม่ถูก แค่ไปทานข้าวยังลำบาก เราเริ่มต้นที่นัดไปทานข้าวหรือนัดคุยกันพอดีๆ ก่อน”

คบกับน้องมานาน แต่ยังไม่เจอคุณพ่อ หลายคนเลยมองว่าท่านไม่เปิดรับเรา
“หลายคนมองประเด็นนั้นด้วย และมองว่าผมไม่เคารพผู้ใหญ่ ข้ามหัว แต่ไม่ใช่อย่างนั้น ผมพร้อมเจอ เพียงแต่เวลาไม่ตรงกัน พอผมพร้อม น้องไม่พร้อม แต่ตอนนี้ผมพร้อม สามารถไปได้ทุกเมื่อ น้องบอกว่าถ้าไปเจอคุณพ่อคงต้องรับฟังเยอะหน่อย อาจโดนเยอะ คือแรกเจอไม่มีใครมารักใคร่กันหรอก เขาก็ต้องระวังเราอยู่แล้ว”

เรื่องน่าสนใจ