ที่มา: 77jowo.com

เนื้อหาบางส่วนโดย Dodeden.com 

หลังจากมีคลิปวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์การแสดงโชว์ของ เชอรี่ สามโคก กับนายอภิสิทธิ พริตตี้หนุ่มที่เต้นยั่วยวนภายในงานมอเตอร์โชว์ออกมา จนหลายคนออกมาตำหนิว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวเชอรี่ สามโคก และนายอภิสิทธิ รวมถึงคนดูแลบูธกับออแกไนซ์เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 

40

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากับเชอรี่ สามโคก และนายอภิสิทธิว่า ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ส่วน น.ส.ประณยา เปลี่ยนกิม ออแกไนท์กับนายกฤตธัช คนดูแลบูธ ถูกแจ้งข้อหาเป็นผู้จ้างวานให้ผู้อื่นกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท เช่นกัน โดยหลังสอบปากคำทั้งสี่คนเรียบร้อยแล้วได้คุมตัวส่งศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีทันที

39

ทั้งนี้ ก่อนเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 24 มี.ค. 59 เวลา 13 .00 น. น.ส.ลฏาภา หรือเชอรรี่ สามโคก พร้อมด้วยนายอภิสิทธิ์ นักแสดงหนุ่มคู่ขาได้ออกมาแสดงท่าเต้นยั่วยวน หวือหวา ชวนสยิว ให้กับผู้มาเที่ยวงานมอเตอร์โชว์ 2016 ที่เมืองทองธานี ที่บูธเครืีองเสียงดังกล่าวโดยเชอรี่ สามโคก ซึ่งอยู่ในชุดทูพีท และนายอภิสิทธิ์  โชว์ลีลาท่าเต้นแบบเร้าใจและก่อนจบการแสดงนายอภิสิทธิ์ได้ถอดเสื้อแสดงท่าจุมพิตทรวงอกเชอรี่สร้างความฮือฮาให้กับผู้มาเที่ยวชมงานจนกระทั่งมีผู้นำคลิปมาเผยแพร่ในโลกออไลน์จากนั้นก็มีการแชร์กระหึ่มในโลกโซเชี่ยลว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องติดต่อให้ผู้ดูแลบูธ ออแกไนท์ รวมทั้งนักแสดงสาวเชอรี่ สามโคก และนายอภิสิทธิ์มารับทราบข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายทันที  โดยก่อนเดินทางไปศาลทั้งสี่คนได้กล่าวขอโทษสังคมที่กระทำการลงไปโดยไม่คิดว่าจะเป็นการไม่เหมาะสมเพราะมองว่าเป็นศิลปะการแสดงเพื่อสร้างสีสันในงานมากกว่า

38

เรื่องน่าสนใจ