ที่มา: dodeden

เมื่อเวลา 17.30 น. วันอังคารที่ 26 มกราคม 2559  ณ  ศูนย์การค้า The EmQuartier บริษัท อินดิเพ็นเดนท์  คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์คจำกัด แถลงข่าว การกลับมาอีกครั้งในรอบ 4 ปี ของศิลปินดังระดับตำนาน  เดวิด ฟอสเตอร์  (David Foster) ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Independent Communication Network Presents HITMAN DAVID FOSTER &FRIENDS Asia Tour 2016”

โดยมีทีมผู้บริหาร อาทิ ชเยนทร์ คำนวณ  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด) ร่วมด้วย พณิชนาฏ แย้มเพกา  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , เดียว วรตั้งตระกูล  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ฯลฯ

พร้อมศิลปินรับเชิญ เปอติ๊ด – ญาดา โกเมศ, ไก่ – อัญชุลีอร บัวแก้ว จาก The Voice Thailand นักร้องคุณภาพ และนักแต่งเพลงชื่อดังของไทย

เดียว วรตั้งตระกูล  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า คอนเสิร์ตฯ นี้เราได้รับการสนับสนุนจาก   ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด มหาชน, แอร์เอเชีย ฯลฯ ในการสร้างตำนานอีกครั้ง เพราะต้องบอกว่า เดวิด ฟอสเตอร์ เป็นศิลปินดังระดับตำนานของโลก

ทั้งนี้ เราจะได้ยินว่า เขาเป็นเจ้าของฉายา ‘ฮิตแมน’ ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกมากมาย และเป็นเจ้าของบทเพลงสุดอมตะ

อาทิ Can’t Help Falling in Love, Because You Love Me, Unforgettable, Breathless, I Swear, Un-break My Heart, I Will Always Love You, I Have Nothing

Poster David 1

“การมาไทยครั้งนี้ของ เดวิด ฟอสเตอร์ จะแท็กทีม 5 ศิลปินคุณภาพชื่อดังระดับโลกอย่าง นาตาลี อิมบรูเลีย นักร้องผู้โด่งดังจากซิงเกิล ‘Torn’ ซึ่งกลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วโลก  ปีเตอร์ เซเทร่า นักแต่งเพลง ชาวอเมริกันที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ร็อก แอนด์ โรล ฮอลล์ ออฟ เฟม

เมลานี ซี อดีตสมาชิกวง ‘สไปซ์เกิลส์’ และศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดขายอัลบั้มถึง 12 ล้านแผ่น อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BRIT และ ECHO

ริชาร์ด มากซ์ นักแต่งเพลงป็อบร่วมสมัย ผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากในปลายยุค 80 และต้นยุค 90 เจ้าของเพลงฮิต Right Here Waiting, Now And Forever

เจอร์ฟิล ฟลอเรส นักร้องคลาสสิกครอสโอเวอร์ชาวฟิลิปปินส์ซึ่งในปี 2010 เสียงของเธอได้รับฉายา ‘Asia’s Golden Girl’ มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งยิ่งใหญ่เอาใจแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ดื่มด่ำและประทับใจไปกับบทเพลงอมตะสุดคลาสสิคให้สมกับที่ทุกคนตั้งตารอคอย”

สำหรับบรรยากาศในการแถลงข่าวครั้งนี้มีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าทำข่าวอย่างหนาแน่น อีกทั้งแฟนเพลงของเดวิด ฟอสเตอร์ ก็เข้ามาร่วมสอบถามหาบัตรจำนวนมาก และบอกว่าไม่พลาดแน่นอน เนื่องจากเป็นการนำศิลปินชื่อดังของโลกมาเปิดการแสดงในไทยอีกครั้ง 

โดยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Independent Communication Network Presents HITMAN DAVID FOSTER & FRIENDS Asia Tour 2016’ จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ทั้งนี้แฟนๆ สามารถจองบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 10,000 / 8,000 / 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500และ 2,500บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-262-3456, www.thaiticketmajor.com

เรื่องน่าสนใจ