ที่มา: Posttoday

วันที่ 12 เม.ย. ที่สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.สงคราม เสงี่ยมพักตร์ ผกก.สภ.พนมสารคาม นายตำรวจ สภ.พนมสารคาม

A534ABEF7316455996E4C214AEA6264E

ซึ่งในคลิปที่มีความยาว 1.30 นาที จะเห็นว่า พ.ต.ท.กฤษ ได้เข้ายึดรถจยย. 2 คัน ของกลุ่มเด็กแว้นในปั๊มน้ำมัน กระทั่งวินาที 48 จะเห็นว่ามีวัยรุ่นชายในชุดดำ เดินมาทางด้านหลังและพุ่งเข้าทำร้ายร่างกายจน พ.ต.ท.กฤษ ล้มลง และทุบเข้าที่ใบหน้าซ้ำหลายครั้งจนสลบ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า พ.ต.ท.กฤษ ได้เข้ายึดรถจักรยานยนต์ 2 คัน ของกลุ่มเด็กวัยรุ่นในปั๊มน้ำมัน หลังจากขับรถยนต์ส่วนตัวไปตรวจบ้านพักนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แล้วเผอิญเจอกลุ่มดังกล่าวกำลังรวมตัวนำรถไปแข่ง

อย่างไรก็ตามทาง พ.ต.ท.ได้พูดคุยกับ กลุ่มเด็กวัยรุ่นได้ระยะหนึ่ง จากนั้น ได้มีชายวัยรุ่นรูปร่างสูงใหญ่ ผมยาว สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ เดินอ้อมมาทางด้านหลัง พ.ต.ท.กฤษ ก่อนจะเข้าล็อกคอแล้วชกเข้ากกหู ทำให้กดลงกับพื้นแล้วใช้เท้ารุมเตะและกระทืบเข้าบริเวณใบหน้าจน พ.ต.ท.กฤษ สลบคาที่ ก่อนที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นจะเข้ามาเอา จยย. ที่ถูกยึดไว้แล้าพากันหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.ท.กฤษ อาการยังโคม่า ถูกนำตัวส่งเข้ามารักษาอาการ อยู่ที่ รพ.ตำรวจ แล้ว

เรื่องน่าสนใจ